Bản tin sáng 23/2: Barcelona thua trận, cule “đá đểu”… Ronaldo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:19 23/02/2015

Chứng kiến thất bại 0-1 của Malaga, các fan Barcelona lại bất ngờ thể hiện nỗi bực dọc lên đầu… Ronaldo.

Cule lại chế giễu Ronaldo

Trong thất bại bất ngờ 0-1 của Barcelona trước Malaga, các cule đã liên tục hò hét “Ronaldo không uống nước”- ám chỉ Ronaldo uống rượu, tiệc tùng trong bữa sinh nhật ngay sau thất bại của Real Madrid trước Atletico không lâu. Trước đó trong trận thắng Levante, fan Barcelona cũng chế giễu siêu sao người Bồ với những câu hát “Ronaldo say rượu” hay “Ronaldo là thằng say”… Nhưng xem ra điều này đang phản tác dụng, bằng chứng là Barcelona đã bị Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, còn Ronaldo thì vừa ghi bàn giúp Los Blancos hạ gục Elche 2-0 trong trận đấu rạng sáng nay, chưa kể đội bóng xứ Catalan còn đối diện án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha.


Bữa tiệc sinh nhật tai tiếng của Ronaldo vẫn trở thành chủ đề cho fan Barcelona chế nhạo CR7

Messi nên gia nhập PSG

Cựu hậu vệ Eric Abidal vừa lên tiếng khuyên người đồng đội cũ Lionel Messi nên chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu PSG nếu siêu tiền đạo người Argentina chia tay Barcelona tìm kiếm bến đỗ mới.



Arsenal là ứng cử viên vô địch

Trả lời báo giới, HLV Mourinho bất ngờ nhận xét rằng Arsenal vẫn là đối thủ cạnh tranh chức vô địch với Chelsea và Man City. Premier League chỉ còn 12 vòng và Arsenal đang kém Chelsea tới 12 điểm, nhưng “Người đặc biệt” vẫn đánh giá cao đội bóng của HLV Wenger sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.

Man United buôn Pogba

Theo Daily Express, Man United đã ngừng theo đuổi Paul Pogba, tiền vệ ngôi sao của Juve được định giá tới 80 triệu bảng. Thay vào đó, Quỷ đỏ Manchester sẽ dồn lực để chiêu mộ Kevin Strootman vào Hè 2015.

Ibra trả thù hụt Pep Guardiola

Người đại diện Mino Raiola tiết lộ, Zlatan Ibrahimovic từng có ý định gia nhập Real Madrid trong năm 2010 để trả thù Pep Guardiola, khi ấy còn dẫn dắt Barcelona. Khi còn khoác áo Barcelona năm 2009, Ibra không được trọng dụng vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn với Pep và sau đó phải rời Nou Camp.



Parma chính thức phá sản

CLB Parma vừa chính thức tuyên bố phá sản và giải thể đội bóng. Hiện tại, Parma đang nợ tới 150 triệu bảng và nợ lương cầu thủ trong nhiều năm qua.

David Ferrer vô địch Rio Open

Chạm trán Fabio Fognini – người đã hạ gục Rafael Nadal ở bán kết ATP 500 ở Rio de Janeiro (Brazil) ngay ở mặt sân đất nện sở trường nhưng thực tế, trận chung kết đã diễn ra với thế trận một chiều khi Ferrer dễ dàng đánh bại đối thủ người Ý chỉ sau 2 set với tỉ số lần lượt là 6-2, 6-3 để lên ngôi một cách đầy thuyết phục. Ở nội dung nữ, tay vợt đồng hương của Fabio Fognini là Sara Errani, hạt giống số 1 của giải, đã đánh bại hạt giống số 6, tay vợt người Slovakia Anna Karolina Schmiedlova với tỉ số 7-6 và 6-1, giành chức vô địch.



Pacquiao được đánh giá cao

Juan Manuel Marquez -  võ sĩ quyền Anh kỳ cựu người Mexico đã tiên đoán rằng Manny Pacquiao sẽ là một đối thủ rất nguy hiểm với Floyd Mayweather ở lần thượng đài ngày 2/5 sắp tới, hâm nóng bầu không khí trước trận so găng trị giá tới 300 triệu USD.