Bản tin sáng 16/4: Pep Guardiola giải thích lý do Bayern thua sốc

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/04/2015

Trả lời họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola cho rằng khởi đầu chậm chạp chính là nguyên nhân khiến Bayern thất thủ 1-3 trước Porto.

Bayern trả giá vì khởi đầu chậm chạp

HLV Pep Guardiola đã giải thích như vậy trong cuộc họp báo sau trận và chính điều này khiến Bayern nhận liên tiếp 2 bàn thua sớm. “Chúng tôi phải nhận 2 bàn thua quá sớm và không bao giờ là dễ dàng khi rơi vào tình cảnh đó. Sau khi có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2, chúng tôi bắt đầu kiểm soát được trận đấu. Nhưng phải nói rằng Porto là đội đã chơi hay hơn. Thua 1-3 trong trận lượt đi sẽ khiến Bayern gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức.”- Pep nói. Với thất bại 1-3, Bayern sẽ buộc phải thắng Porto với tỷ số từ 2-0 trở lên và không để lọt lưới trong trận lượt về mới giành vé vào bán kết. Kịch bản khác, gã khổng lồ xứ Bavaria phải vượt qua đội bóng Bồ Đào Nha với cách biệt từ 3 bàn trở lên.



Khả năng Jurgen Klopp tới Man City tăng cao

Các nhà cái châu Âu đã thay đổi tỷ lệ từ 16/1 (đặt 1 ăn 16) lên thành 15/8 dành cho khả năng HLV Klopp sẽ thay thế Pellegrini ở Man City. Xếp sau lần lượt là Carlo Ancelotti (tỉ lệ 2/1), Rafael Benitez (7/2), Patrick Vieira (8/1) và Pep Guardiola (12/1).



Cris Ronaldo hụt giải Laureus 2015

Có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục “VĐV xuất sắc nhất năm, nhưng Ronaldo đã không thể giành giải Laureus 2015 và người được vinh danh là tay vợt Djokovic người Serbia. ĐT Đức – với chiến tích vô địch World Cup 2014 đã giành giải tập thể xuất sắc nhất.

Van Persie bật đèn xanh cho Atletico?

Tham gia bình luận trận Atletico vs Real Madrid trên kênh truyền hình Hà Lan, Van Persie luôn miệng khen đội chủ sân Vicente Calderon và HLV Simeone. Trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Van Persie sẽ chia tay Man United, không loại trừ khả năng cựu thủ quân Arsenal sẽ sang Atletico.



Wenger được cấp 50 triệu bảng

Theo Telegraph, HLV Arsene Wenger sẽ được BLĐ Arsenal duyệt chi 50 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Con số này có phần khiêm tốn trong bối cảnh giá cầu thủ tăng phi mã, nên nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải bán bớt một số cầu thủ không còn nằm trong danh sách sử dụng để bổ sung ngân sách.

Carvajal thoát án “cắn người”

LĐBĐ châu Âu khẳng định sẽ không mở cuộc điều tra nghi án “cắn người” của Carvajal với Mandzukic. Tuyên bố được đưa ra sau khi chính Mandzukic xác nhận anh không hề bị Carvajal cắn như cáo buộc.

HLV Miura hào hứng đối đầu Thái Lan

"Tôi khá hào hứng khi được đối đầu với Thái Lan không chỉ thêm một lần nữa. U23 Việt Nam vừa gặp U23 Thái Lan ở trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á và lá thăm đã khiến chúng ta và họ lại gặp nhau tại Singapore."- HLV Miura nói sau khi biết kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28. Chiến lược gia người Nhật Bản vẫn giữ quan điểm sẽ giúp U23 Việt Nam vào bán kết và mục tiêu đó là có thể thực hiện được.



Hoàng Nam vào tứ kết tại Ấn Độ

Ở trận đấu tại vòng 2 gặp Rio Noguchi (Nhật Bản, hạng 343 trẻ thế giới), Hoàng Nam đã tỏ ra vượt trội so với đối thủ để giành chiến thắng cách biệt sau 2 set với các tỉ số 6-2, 6-1, qua đó giành quyền vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam là người thắng trong cặp đấu giữa 2 tay vợt Nhật Bản là hạt giống số 5 Ito Yuya (hạng 71 trẻ thế giới) và Sumizawa Daisuke (hạng 466 trẻ thế giới).

Gánh nặng cho Serena Williams

Cô chị Venus rút lui khỏi tuyển Mỹ vì lý do cá nhân, nên gánh nặng dồn cả lên vai Serena ở Fed Cup 2015. Theo đó, Serena có thể phải đánh 3 trận trong 2 ngày khi tuyển Mỹ gặp Italia ở trận playoff của Fed Cup nhóm World Group.