Bản tin sáng 15/2: Man United bị qua mặt vụ Dani Alves

, Theo Trí Thức Trẻ 07:56 15/02/2015

Đại gia nước Pháp, PSG đã nhanh chân hơn MU ở thương vụ Dani Alves.

Aston Villa bổ nhiệm HLV mới

Cách đây ít giờ, cựu HLV của Tottenham Tim Sherwood đã chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của Aston Villa với hợp đồng đến mùa hè 2018. Nhiệm vụ đầu tiên của Sherwood là giúp Villa trụ hạng ở mùa giải này.

PSG qua mặt MU vụ Alves

Theo tờ Mundo Deportivo (thân Barcelona), PSG đã nhanh hơn MU một bước để đạt thỏa thuận với Dani Alves, người sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này. Trước đó, Van Gaal rất muốn đưa Alves về Old Trafford chỉ bảo cho Rafael và McNair.

Dani Alves nhiều khả năng sẽ cập bến PSG.

PSG gặp tổn thất lớn trước Champions League

PSG vừa có một trận hòa đáng tiếc trước Caen dù đã dẫn trước 2 bàn. Không chỉ đánh rơi 2 điểm, mà cũng trong trận đấu nói trên họ còn có tới 5 cầu thủ phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ đầu tiên trong danh sách là tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye, kế đến là hậu vệ Marquinhos, Blaise Matuidi, Serge Aurier và Lucas.

HLV Blanc đau đầu vì chấn thương của các học trò ngày hôm qua.

Bayern hủy diệt đối thủ với 8 bàn không gỡ

Trên sân nhà, Bayern Munich đã lấy lại phong độ hủy diệt bằng chiến thắng kinh hoàng trước Hamburg tối qua. Ở trận này, Thomas Muller, Arjen Robben và Mario Gotze đóng góp cú đúp bàn thắng. Trong khi đó hai bàn còn được được ghi do công của Robert Lewandowski và Franck Ribery.

Robben tỏa sáng trong chiến thắng hủy diệt của Bayern tối qua.

Chí Công bị tố chơi cực bẩn với cầu thủ đội bạn

Đồng Tâm Long An đã cầm hòa SHB Đà Nẵng 0-0 trong một trận cầu bạo lực, tiểu xảo... Đỉnh điểm của màn "đấu võ" giữa hai đội là tình huống diễn ra ở phút 42. Trong một pha tranh chấp bóng, Văn Học dùng gót chân đạp vào ngực của trung vệ Chí Công của ĐT Long An. Chí Công ngay lập tức đáp trả bằng cách nhổ nước bọt vào mặt Văn Học.

Sau trận đấu phát biểu với báo chí, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho biết: "Trợ lý 1 đã bỏ rất nhiều lỗi. Đúng ra Chí Công phải nhận thẻ đỏ. Anh ta không fair-play khi nhổ nước bọt vào mặt Văn Học. Đây là cầu thủ tiểu xảo rất nhiều và rất hay ăn vạ. 

Trợ lý trọng tài 1 đứng gần đó thấy rất rõ hành vi của Chí Công nhưng không dám đưa ra quyết định. Tài Em bét lắm cũng phải có một thẻ vàng sau 2 lỗi nguy hiểm, đặc biệt là tình huống từ xa "phi" vào một cầu thủ SHB.Đà Nẵng".

HLV Lê Huỳnh Đức bất bình với trọng tài.

Berdych hẹn đấu Wawrinka ở chung kết Rotterdam

Hai trận bán kết chứng kiến hai kịch bản hoàn toàn đối lập. Ở trận bán kết 1, Berdych (3) chẳng tốn nhiều sức để vượt qua Simon với tỷ số 6-2 6-1, nhưng Wawrinka (4) lại phải căng sức chiến đấu trước hạt giống số 2 Raonic. Sau 2 loạt tie break ở 2 séc, hạt giống số 4 mới có thể khuất phục được đối thủ.

Berdych dễ dàng giành vé vào Chung kết.

Pacquiao nóng lòng so găng với Mayweather

Nguồn tin từ Manila (Philippines) đã đưa ra một thông tin khiến NHM boxing không thể vui hơn ngay trong ngày Lễ tình nhân - Valentine 14/2: Cuộc chiến ầm ĩ, kéo dài cũng như được mong chờ nhất giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather có thể sẽ được diễn ra.

Xác thực hơn khi chính tay đấm người Philippines, Pacquiao một lần nữa lên tiếng xác nhận về cuộc chiến này. Chia sẻ với tờ GMA News (Philippines) mới đây, “Pacman” khẳng định rằng, anh đã sẵn sàng so găng và điều duy nhất bây giờ chỉ còn là chữ ký của đối thủ “độc cô cầu bại” - Mayweather nữa mà thôi. Hơn nữa, võ sĩ 36 tuổi còn cho rằng, nếu thuận lợi thì trận đấu sẽ được diễn ra ngay trong thời gian tới.