Bản tin sáng 12/5: “Ronaldo Việt Nam” nguy cơ chia tay SEA Games 28

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:16 12/05/2015

Sau chấn thương rạn xương sườn của Hoàng Thịnh, HLV Miura tiếp tục nhận tin dữ về Phi Sơn khi mà SEA Games 28 chỉ còn tính bằng ngày.

Phi Sơn có thể chia tay SEA Games

Theo bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, Phi Sơn đã bị mẻ mào chậu sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc vài ngày trước. Với chấn thương này, cầu thủ được ví là “Ronaldo Việt Nam” cần theo dõi ít nhất 2 tuần để xem quá trình hồi phục nên cơ hội dự SEA Games 28 là rất thấp. Trước Phi Sơn, HLV Miura cũng đã chính thức chia tay 2 học trò là Văn Long và Hoàng Thịnh cũng vì lý do chấn thương.



Wenger bực mình sau trận thua Swansea.

"Tôi thật sự rất không hài lòng. Các cầu thủ đã quá vội vàng trong khâu dứt điểm và không có được sự bình tĩnh cần thiết. Đôi khi các cầu thủ quá phô diễn kỹ thuật cá nhân mà quên chuyền bóng cho đồng đội"- HLV Wenger nói với Sky Sports sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Swansea. Sau trận thua này, Arsenal còn rất ít cơ hội cạnh tranh ngôi vị Á quân với Man City.



Man City hỏi mua hàng thải của Chelsea với giá khủng

Theo Daily Express, Man City sẵn sàng chi 45 triệu bảng để chiêu mộ Kevin de Bruyne. Con số này quá khủng nếu biết rằng Chelsea chỉ mất 7 triệu bảng để mua tuyển thủ Bỉ năm 2012 từ Genk và sau đó bán cho Wolfsburg với giá 18 triệu bảng.

Smalling “thổi” Van Gaal

Smalling cho rằng HLV Van Gaal đã giúp một số cầu thủ Man United tiến bộ trông thấy, điển hình là Ashley Young. Theo Smalling, sở dĩ Young đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp là nhờ sự hướng dẫn và tin tưởng của chiến lược gia người Hà Lan.



Dunga dẫn dắt Olympic Brazil

Ở kỳ Olympic 2016 sắp tới mà Brazil là nước chủ nhà, HLV Dunga sẽ kiêm luôn nhiệm vụ dẫn dắt đội Olympic Selecao. Giành Huy chương vàng là nhiệm vụ bắt buộc của Dunga.

HLV Miura có thể chọn thêm 3 cầu thủ

Danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan sau đây 2 tuần sẽ có 22 cầu thủ, nhưng trong tay HLV Miura hiện chỉ có 18 cái tên. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bổ sung thêm 3 cầu thủ nữa và Hoàng Lâm, Huy Toàn, Công Phượng đang được HLV Miura nhắm tới.



Pacquiao trở lại Philippines vào ngày mai

Sáng mai 13/5, “Pac-man” sẽ quay về Manila và dự kiến sẽ được người hâm mộ quê nhà chào đón nồng hậu tại Sân bay quốc tế Ninoy Aquino. Theo báo giới Philippines trong thời gian tới Pacquiao sẽ tập trung vào sự nghiệp chính trị và bóng rổ. 

Sharapova gặp khó ở Rome Masters

Không lấy lại được vị trí thứ 2 thế giới và thất bại ở bán kết Madrid Open khiến Sharapova rơi vào nhánh đấu có Serena Williams ở Rome Masters. Búp bê Nga rõ ràng không hề mong muốn khi suốt 10 năm nay cô không thắng được Serena.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày