Bản tin sáng 12/2: Ronaldo không mời Casillas dự sinh nhật?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:05 12/02/2015

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở bởi trong trận thua 0-4 của Real Madrid trước Atletico, Ronaldo đã công khai thể hiện thái độ với Casillas ngay trên sân.


Mối quan hệ giữa Casillas và Ronaldo nhiều lần bị đồn đoán là không êm đẹp ở Bernabeu

Sóng ngầm ở Bernabeu?

Theo nguồn tin rò rỉ từ sân Bernabeu, Ronaldo đã không mời Casillas dự tiệc sinh nhật, trong khi tất cả các thành viên khác của Real Madrid đều nhận được lời mời. Trong bữa tiệc tai tiếng ngay sau trận derby Madrid mà Los Blancos thua tan nát, không có một cầu thủ Tây Ban Nha nào góp mặt khiến rộ lên tin đồn cho rằng Thánh Iker đứng sau giật dây và gây nên một cơn sóng ngầm trong phòng thay đồ. Trong trận thua tan nát Atletico, Ronaldo nổi cáu ngay trên sân sau sai lầm của Casillas càng khiến nghi ngờ này có thêm cơ sở.

Man United nhận tin dữ

Chiến thắng 3-1 của Man United trước Burnley đã phải trả giá bằng chấn thương của Phil Jones, trung vệ rời sân ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Chưa có kết luận từ bộ phận y tế, nhưng HLV Van Gaal có lý do để lo ngại bởi Phil Jones đang là mắt xích chơi ổn định nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.



Spurs khó giữ Harry Kane

Cựu Chủ tịch Lord Alan Sugar nhận định rằng Tottenham khó có thể giữ chân được Harry Kane nếu Real Madrid quyết tâm mạnh tay trong thương vụ này. Trong quá khứ, Los Blancos từng “cuỗm” 2 ngôi sao sáng giá của Spurs là Modric và Bale. 

Ancelotti bóng gió rời Bernabeu

Chia sẻ trước báo giới, HLV Ancelotti thừa nhận thích làm việc ở Bundesliga và có thể học tiếng Đức. Carletto còn hợp đồng đến năm 2016 với Real Madrid và BLĐ Los Blancos ngắm đến Zidane thay thế trong trường hợp nhà cầm quân người Italia rời Bernabeu.



Real Madrid muốn mua lại Morata

Chưa đầy 1 năm sau khi bán Morata, Real Madrid tính chuyện đưa tiền đạo 22 tuổi này trở lại Bernabeu. Khi bán Morata cho Juve, Los Blancos có thòng thêm điều khoản được phép mua lại với giá 30 triệu euro ở Hè năm nay hoặc 35 triệu euro Hè 2016. Morata đã ghi được 7 bàn sau 1.002 phút thi đấu (134 phút/bàn).

Nastasic không muốn trở lại Etihad

Chia sẻ trên Bild, Matija Nastasic thừa nhận muốn ở lại Schalke vào cuối mùa giải sau khi bản HĐ cho mượn kết thúc. Nếu chấp nhận mua đứt trung vệ người Serbia, Schalke sẽ phải chi 9,4 triệu euro cho Man City.

Schweinsteiger muốn rời Bayern

Theo ESPN, Schweinsteiger đang lên kế hoạch chia tay sân Allianz Arena khi hết hợp đồng vào Hè 2016 hoặc có thể sớm hơn nếu có đề nghị hợp lý. Man United từng theo đuổi tiền vệ người Đức trong suốt một thời gian dài.



Wozniaki làm đại sứ quảng cáo sô-cô-la

Ngay trước dịp Valentine năm nay, tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch đã đồng ý trở thành người mẫu quảng cáo dòng sô-cô-la mới nhất của công ty GODIVA.

Mayweather “sợ chết khiếp” Pacquiao

Rapper nổi tiếng 50 Cent cho rằng: “Màn so găng thế kỷ sẽ không thể diễn ra bởi Mayweather sợ chết khiếp Pacquiao”. 50 Cent và Mayweather từng là bạn bè nhưng do những bất đồng nên cả hai không còn nhìn mặt nhau và thường xuyên lên báo ném những lời lẽ hằn học về phía đối phương.


  
Michael Phelps trở lại vào tháng 4

Kỷ lục gia trên đường đua xanh sẽ tham dự giải đấu Arena Pro Swim Series vào ngày 16-18 tháng 4 tới. Hiện Michael Phelps đang phải chịu án phạt 6 tháng từ vụ vi phạm giao thông, lái xe trong tình trạng say xỉn. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày