Bản tin sáng 1/12: Lampard sẽ không gia hạn tiếp với Man xanh

, Theo Trí Thức Trẻ 09:22 01/12/2014

Dù đang có phong độ tốt tại Etihad nhưng Frank Lampard cho biết anh sẽ không gia hạn thêm với đội bóng này.

Man City trả giá sau chiến thắng trước Southampton

Theo xác nhận của HLV Pellegrini, trung vệ Kompany (người rời sân ở trong những phút cuối cùng) đã dính chấn thương gân khoeo. Hôm nay, các bác sĩ của Man “xanh” sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của cầu thủ người Bỉ nhưng theo những báo cáo ban đầu, khả năng Kompany kịp hồi phục ở trận đấu với Sunderland là khá thấp. Cũng trong trận đấu ngày hôm qua, Mangala đã nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến anh cũng không thể góp mặt trong trận đấu kế tiếp của Man xanh.

Bản tin sáng 1/12: Lampard sẽ không gia hạn tiếp với Man xanh 1

Van Gaal trao cơ hội cho Anderson

Trước tình cảnh không có đội bóng nào ngỏ ý muốn sở hữu Anderson, HLV Louis Van Gaal mới đây đã quyết định trao cơ hội thể hiện mình cho cầu thủ người Brazil. Theo ông, Anderson có thể sẽ được trọng dụng nếu như lấy lại được thể lực cần thiết.

Bản tin sáng 1/12: Lampard sẽ không gia hạn tiếp với Man xanh 2

"Tôi không thể chọn anh ấy vì anh ấy không đủ thể lực. Trong 3 tháng đầu tiên, điều tôi đặc biệt quan tâm là thể lực. Đó là điều đơn giản nhất mà bạn có thể yêu cầu từ các cầu thủ. Thể lực là điều quan trọng nhất. Trước tiên, bạn phải cho thấy thể lực của bạn, không chỉ trong 1 ngày, mà trong nhiều tuần".

Bộ thể thao Nga hứa trả đủ lương cho Capello

Theo hợp đồng ký kết vào tháng 1 năm nay, HLV Capello sẽ nhận lương 7 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, trong những tháng qua, LĐBĐ Nga đang gặp khó khăn về tài chính và chậm lương chiến lược gia này. Trước báo giới, Bộ trưởng Bộ thể thao Nga, Vitaly Mutko tuyên bố sẽ thanh toán đủ lương cho HLV Capello vào tháng 12.

Văn Quyết sẽ thay chỗ Minh Tuấn?

Do đã nhận hai thẻ vàng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi với Malaysia tại Kuala Lumpur vào ngày 7/12. Dù tỏ ra khá tiếc nuối trước sự thiếu vắng cầu thủ quan trọng trong đội hình nhưng HLV Miura cho biết ông vẫn còn đó những sự thay thế hợp lý. Cụ thể nhất sẽ là việc đưa Văn Quyết xuống đá tiền vệ phải thay vì tiền đạo trong những trận vừa qua.

Bản tin sáng 1/12: Lampard sẽ không gia hạn tiếp với Man xanh 3

Bầu Đức mừng khi Công Phượng và đồng đội thất trận

Trong lần đầu tiên thi đấu cho đội một, các cầu thủ của Học viện đã phải nếm trải thất bại 1-2 trước đội Khánh Hoà ở giải giao hữu Tứ hùng HAGL. Bầu Đức không cảm thấy thất vọng, mà trái lại cho rằng kết quả này rất hữu ích.

Các cầu thủ của tôi đang trong giai đoạn tập luyện cường độ cao để chuẩn bị cho V-League 2015 nên không thể đòi hỏi nhiều. Đang đá giao hữu để thử nghiệm đội hình nên thua có khi hay, vì như thế mình biết mà sửa từ từ”.

Lampard sẽ không gia hạn với Man Ciy

Cầu thủ 36 tuổi hôm qua ra sân từ băng ghế dự bị và đóng góp 1 bàn thắng cho The Citizens trong chiến thắng 3-0 trước Southampton. Tuy nhiên, sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai của mình thì anh thẳng thắn thừa nhận không muốn ở lại Etihad lâu hơn dự kiến.

Bản tin sáng 1/12: Lampard sẽ không gia hạn tiếp với Man xanh 4