Bạn gái "tố" De Gea có thể rời khỏi Old Trafford

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:56 26/01/2013

Edurne xác nhận rằng De Gea muốn về lại Tây Ban Nha...

David De Gea đang trải qua những năm tháng cực kỳ khó khăn trong sự nghiệp thủ môn của mình khi liên tục phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV, chuyên gia bóng đá cho tới những người đồng đội của anh tại MU. Mặc dù vẫn một mực muốn gắn bó với sân Old Trafford để có thể khẳng định bản thân nhưng mới đây, bạn gái Edurne của De Gea đã tiết lộ rằng thủ thành trẻ tuổi này muốn quay về Tây Ban Nha và hơn cả là được thi đấu trong màu áo của Barca.

Bạn gái "tố" De Gea có thể rời khỏi Old Trafford 1

"David cảm thấy không thể chịu nổi áp lực tại giải Ngoại hạng. Anh ấy muốn quay trở về Tây Ban Nha, nơi mà anh ấy có thể giao tiếp một cách tự tin. Thật tuyệt khi được Barcelona quan tâm và chắc chắn De Gea sẽ không bỏ qua cơ hội này", Edurne cho biết.

Bạn gái "tố" De Gea có thể rời khỏi Old Trafford 2

Thật tình cờ là những lời chia sẻ này của Edurne với kênh 8TV của Tây Ban Nha lại đúng vào thời điểm De Gea đang phải chịu những áp lực nặng nề từ giới truyền thông Anh sau sai lầm tai hại dẫn tới bàn thua của United trong trận hòa 1-1 với Tottenham cuối tuần trước.

Bạn gái "tố" De Gea có thể rời khỏi Old Trafford 3

Một trong số những lí do mà người ta đem ra để giải thích cho phong độ tệ hại của thủ môn người Tây Ban Nha này, đó là việc anh cảm thấy nhớ bạn gái của mình khi Edurne sống ở Madrid còn De Gea thì ở Manchester. Vậy nên nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này thì nhiều khả năng, Sir Alex sẽ phải để De Gea ra đi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày