Bạn gái Neymar khóc như mưa sau khi đoạt giải tại cuộc thi nhảy

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:16 18/09/2013

Dù chỉ giành ngôi Á quân trong cuộc thi “Khiêu vũ với ngôi sao” nhưng đó vẫn là 1 niềm vui khôn xiết với Bruna Marquezine, bạn gái tiền đạo Neymar.

Như đã biết ngoài công việc là 1 người mẫu tại Brazil, Bruna Marquezine còn rất đam mê bộ môn khiêu vũ. Cô nàng đã từng tham dự khá nhiều cuộc thi nhảy với quy mô lớn. Gần đây, Bruna thậm chí còn ít sang TBN để gặp bạn trai bởi cô dành thời gian tập luyện cho cuộc thi “Khiêu vũ với ngôi sao” tại Brazil.

Tuy không gặp nhau nhiều nhưng cả 2 vẫn luôn dành cho nhau những lời lẽ tình cảm nhất trên mạng xã hội. Trước cuộc thi này, Bruna cũng đã chia sẻ rằng cô thật sự chỉ muốn chương trình này được bạn trai Neymar theo dõi từ đầu đến cuối.

Bạn gái Neymar khóc như mưa sau khi đoạt giải tại cuộc thi nhảy 1
Cuộc thi nhảy lần này đã được Bruna đầu tư tâm huyết rất nhiều.

Và rồi sau rất nhiều ngày tập luyện, cuối tuần trước, cuộc thi được phát sóng khắp Brazil này đã đi đến hồi kết và người đẹp Bruna Marquezine dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ đoạt giải nhì chung cuộc với số điểm 77,1 sau 2 bài nhảy tango và samba. Cô kém người về nhất là diễn viên xinh đẹp Carol Castro 0,5 điểm.

Bạn gái Neymar khóc như mưa sau khi đoạt giải tại cuộc thi nhảy 2
Cô về nhì sau 2 bài nhảy.

Clip 2 bài nhảy đầu tiên của Bruna.

Bài nhảy thứ 2.

Tuy nhiên, với Bruna thành tích Á quân ở 1 cuộc thi tầm cỡ quốc gia như vậy đã là 1 thành công rất lớn. Ngay sau buổi thi, cô đã có đôi lời cảm ơn với người hâm mộ cũng như gia đình bạn bè đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Trong giây phút xúc động đó nàng Wags Brazil đã không thể kiềm chế cảm xúc và khóc như mưa.

Bạn gái Neymar khóc như mưa sau khi đoạt giải tại cuộc thi nhảy 3
Phút giây xúc động của Bruna sau cuộc thi.


Về phần ngôi sao của Barca, Neymar anh cũng tỏ vẻ rất cảm thông với bạn gái của mình. Tuy nhiên chắc hẳn sâu trong lòng, thần đồng người Brazil cũng mừng thầm vì từ nay Bruna đã có nhiều thời gian hơn dành cho mình. Cuộc thi nhảy này đã khiến cả 2 phải “yêu xa” trong 1 thời gian khá dài. Dù vẫn có những lời lẽ ngọt ngào dành cho nhau trên các trang mạng cá nhân nhưng không thể phủ nhận việc xa cách lâu ngày có thể là 1 rào cản lớn đối với tình yêu của bất kỳ đôi lứa nào, Neymar Bruna cũng không phải là ngoại lệ.

Bạn gái Neymar khóc như mưa sau khi đoạt giải tại cuộc thi nhảy 4
Từ nay Neymar sẽ có cơ hội gặp gỡ người yêu nhiều hơn.