Bán biệt thự 90 tỷ ở Manchester, De Gea rục rịch về Madrid

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 06:49 26/06/2015

Ngày De Gea rời Man United đã không còn xa khi anh vừa rao bán căn biệt thự của mình ở ngoại ô Manchester với giá 2,75 triệu bảng Anh.

Tin đồn về việc thủ môn xuất sắc David De Gea sẽ rời MU để gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này ngày càng trở nên đáng tin cậy hơn khi cầu thủ TBN vừa rao bán căn biệt thự của mình ở ngoại ô Manchester vào hôm qua. 

Hình ảnh thông tin De Gea rao bán căn nhà trên website RightMove.co.uk.

Đây là căn biệt thự mà De Gea đã mua vào năm 2011, thời điểm anh rời Atletico Madrid để gia nhập MU. Khi đó thủ thành của ĐT Tây Ban Nha chỉ phải bỏ ra 1,5 triệu bảng. Theo thời giá, giờ nó đã tăng lên gấp hơn 2,5 lần. Một người bạn của De Gea nói rằng, anh rất hy vọng sẽ bán thành công căn biệt thự tại Bowdon trong ít ngày tới. Bất cứ ai quan tâm cũng có thể tham khảo giá cả và thiết kế ngôi nhà trên website RightMove.co.uk.

Căn nhà mà thủ môn TBN rao bán có tổng diện tích 8500km2.

Cận cảnh ngôi biệt thự của Dea Gea ở Chesire:







Có lẽ thương vụ De Gea gia nhập Real Madrid bây giờ chỉ còn khúc mắc ở phí chuyển nhượng. Phía MU không muốn mất người gác đền xuất sắc của mình với giá thấp hơn 30 triệu bảng, trong khi phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại chỉ muốn trả có 13 triệu bảng, quá bèo so với yêu cầu. Điều này là vì họ vin vào cớ De Gea chỉ còn hợp đồng 1 năm và nhận lương có 3,2 triệu bảng/mùa.

Vấn đề giá cả là trở ngại lớn nhất cho thương vụ De Gea gia nhập Real.

Trước động thái ép giá của Real Madrid, MU đã tính tới phương án đưa De Gea vào thỏa thuận hỏi mua Sergio Ramos. Theo đó, họ sẵn sàng trả thêm 30 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người. 

Thời điểm này, thủ thành người Tây Ban Nha đang ở Madrid để sửa sang lại căn biệt thự tại La Finca mà anh cho đồng nghiệp Javier Hernandez thuê lại hồi mùa giải vừa qua.