Balotelli xăm hình mừng cơn hạn bàn thắng đã hết

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 02/12/2012

Nhân dịp ghi được bàn thắng đầu tiên cho Mancity tại giải ngoại hạng mùa này, chân sút người Italia đã quyết định kỉ niệm việc này bằng một hình xăm đầy ngạo mạn...

Trận đấu với Wigan đêm thứ 4 vừa rồi, "Bad Boy" Mario Balotelli đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 69, góp phần quan trọng vào chiến thắng của The Citizens trước Wigan. Với bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, Balotelli tỏ ra rất phấn khích. Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh chàng đã quyết định kỉ niệm sự kiện này bằng cách xăm một câu nói nổi tiếng của vị vua Mông Cổ, Thành Cát Tư Hãn: “Ta là sự trừng phạt của Chúa. Nếu các người không phạm sai lầm, Chúa đã chẳng cử ta xuống”.

Balotelli xăm hình mừng cơn hạn bàn thắng đã hết 1

Trước đó, với phong độ yếu kém của mình thời gian qua, nhiều thông tin đã cho rằng, Balotelli sẽ phải ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông để Man City có thể dồn tiền mua Falcao. Song sau khi chứng kiến cậu học trò thể hiện một phong độ thuyết phục trong trận đấu với Wigan, HLV Mancini khẳng định Balotelli sẽ ở lại Etihad ít nhất là sau tháng Giêng tới. Hiện The Citizens đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 32 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man Utd chỉ 1 điểm.

Balotelli xăm hình mừng cơn hạn bàn thắng đã hết 2
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày