Balotelli hỏng ăn penalty lần đầu trong đời

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:07 23/09/2013

Cuối cùng tiền đạo người Ý, Mario Balotelli cũng đã sút hỏng quả phạt đền đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Mario Balotelli luôn nổi tiếng với tài sút penalty bách phát bách trúng của mình. Bằng chứng là trong 26 lần đứng trước chấm 11 mét ở các trận đấu chính thức, tiền đạo có biệt danh “ngựa chứng” này chưa 1 lần thất bại.

Balotelli hỏng ăn penalty lần đầu trong đời 1
Trước trận đấu với Napoli sáng nay, Balotelli chưa bao giờ bỏ lỡ bất kỳ 1 cú sút phạt đền nào.

Trận đấu với Napoli trên sân nhà San Siro rạng sáng hôm nay Bad boy này lại có thêm 1 cơ hội để nâng cao chuỗi thành tích của mình. Đó là thời điểm phút thứ 61 khi Milan của Balotelli đang thua 0-2 trước Napoli và đội chủ nhà đã được hưởng 1 quả phạt đền 11 mét sau khi chính Balotelli bị phạm lỗi.

Balotelli hỏng ăn penalty lần đầu trong đời 2
Cú sút phạt đền thứ 23 của Balotelli trong trận đấu này đã không đem về bàn thắng cho anh cùng đội bóng mình.

Tuy nhiên, trong lần thứ 27 đối mặt với cầu môn ở khoảng cách 11 mét, Balotelli đã không thể khuất phục được thủ thành Pepe Reina, người mới chuyển sang Napoli mùa này từ Liverpool. Cú sút của "Super Mario" sệt và khá hiểm về phía góc trái khung thành nhưng Reina đã chơi cực kỳ xuất sắc.

Balotelli hỏng ăn penalty lần đầu trong đời 3
Thủ thành Reina đã chơi xuất sắc trong tình huống đối mặt với Balotelli.


Pha bỏ lỡ phạt đền lần đầu tiên của Balotelli còn ảnh hưởng đến toàn đội. Nếu như có được bàn gỡ sớm sau tình huống đó rất có thể AC Milan đã thi đấu khác. Dù đến phút bù giờ của trận đấu, Balotelli đã kịp sửa sai bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-2 nhưng đã quá muộn màng để AC có thể giành điểm trước đội khách. Chung cuộc đội bóng thành Milan nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà mùa này, cá nhân Balotelli đây cũng là lần đầu tiên trong đời anh sút hỏng 11 mét.

Balotelli hỏng ăn penalty lần đầu trong đời 4
Chiến thắng ngay trên sân khách đã đưa Napoli trở lại ngôi đầu Serie A.