Balotelli cười "như được mùa" khi đá phản lưới nhà

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 14/08/2015

Chân sút siêu quậy người Italia tiếp tục khiến Liverpool đau đầu bởi những hành động bất bình thường của mình.

Trong buổi tập mới đây tại Melwood, Balotelli đã khiến trợ lý HLV Liverpool Colin Pascoe tức điên khi "Ngựa chứng" cố tình làm gián đoạn công việc của ông. Trong lúc Pascoe sắp xếp đội hình để đá tập, Balotelli đã không chú ý mà còn vô tư la hét và gọi Jon Flanagan, hậu vệ 22 tuổi đang dính chấn thương dài hạn đứng cách đó khá xa. 

Balotelli-b8311
Balotelli xem việc đá phản lưới nhà như một trò tiêu khiển

Chưa hết, siêu quậy người Italia tiếp tục khiến các đồng đội mắt tròn, mắt dẹt với một "siêu phẩm" đá phản lưới nhà. Từ khoảng cách giữa sân, Balotelli đã nhằm thẳng lưới thủ thành Brad Jones (được chia vào đội Super Mario) mà "bắn phá". Pha đá phản này giúp cho nửa còn lại của The Kop cân bằng tỷ số 1-1. 

Trong khi các đồng đội ngơ ngác đứng nhìn thì Balotelli lại tỏ ra rất thích thú với hành động như bán độ của mình. Ngựa chứng xem "siêu phẩm" đá phản lưới nhà như một trong những trò tiêu khiển khác người mà mình hay thực hiện. Không có đoạn clip nào ghi lại pha đá phản lưới này, nhưng theo một đồng đội kể lại, Balotelli khoái chí cười "như được mùa".

Mặc dù, đây chỉ là một buổi đá tập nhưng thái độ và hành động của Balotelli khiến BHL Liverpool muốn tống cổ chân sút nhiều tật mà chẳng có tài gì khỏi Anfield càng sớm càng tốt.

Balotelli2-2a98c
Liverpool muốn tống cổ "cục nợ" này đi càng sớm càng tốt

Mùa trước, Balotelli mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 28 trận cho Liverpool ở mọi giải đấu. Sau khi bị loại khỏi kế hoạch của HLV Brendan Rodgers, "Ngựa chứng" đã không tham gia vào chiến dịch trước mùa giải của The Kop.

Ở trận mở màn Premier League với Stoke City, Balotelli cũng không có tên trong danh sách đăng ký. Nhiều khả năng điều này sẽ được lặp lại ở trận tiếp đón tân binh Bournemouth vào ngày 18/8 tới.