Bà xã Rooney khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 quý tử

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:59 27/02/2016

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Coleen hào hứng đăng tấm ảnh Klay ghé môi thơm yêu cậu em út Kit.

Bà xã Rooney khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 quý tử  - Ảnh 1.

 Khoảnh khắc tuyệt đẹp của Klay và Kit.

Đi kèm với tấm ảnh hút 10,1 ngàn like chỉ sau 1 ngày chia sẻ, Coleen Rooney đăng bình luận nói thay lời cậu nhóc Klay: "Tôi yêu em trai tôi lắm".

Bức ảnh mà Coleen chia sẻ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các fan. Thậm chí một người dùng Instagram có tên madhura_hardikar còn cho biết chính vì những khoảnh khắc đẹp của lũ trẻ nhà Rooney mà anh đã bấm "theo đuôi" Coleen.

Bà xã Rooney khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 quý tử  - Ảnh 2.

 Coleen thường xuyên chia sẻ những bức ảnh có sự góp mặt của 3 thiên thần nhỏ.

Bà xã Rooney khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 quý tử  - Ảnh 3.

Bé Kit chào đời ngày 24/1/2016 trong niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình nhà Rooney. "Con trai bé nhỏ tuyệt vời của chúng tôi chào đời hôm nay, Kit Joseph Rooney, nặng gần 3,7 kg. Gia đình chúng tôi vô cùng vui sướng", thủ quân của Man Utd hồ hởi chia sẻ trên MXH sau khi con trai ra đời. 

Bà xã Rooney khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 quý tử  - Ảnh 4.

Sau khi đã có 2 cậu con trai Kai và Klay, gia đình thủ quân Man Utd rất mong muốn có thêm một cô "công chúa". Thế nhưng, điều ước đó đã không trở thành hiện thực. 

Bà xã Rooney khoe khoảnh khắc ngọt ngào của 2 quý tử  - Ảnh 5.

Được biết, Rooney và vợ hoàn toàn không biết sẽ có thêm một cậu con trai. Cả 2 đã quyết định không hỏi bác sĩ và để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên. Trong buổi phỏng vấn trước đó, "gã Sharek" tiết lộ vợ chồng anh mong mỏi sẽ có một cô con gái, nhưng nếu là con trai thì điều đó cũng thật tuyệt.