Bà Becks lần đầu lên tiếng về scandal của chồng

Lucas, Theo 10:00 08/10/2010

Tổ ấm hạnh phúc của Beckham đang trong cảnh rối loạn vì những lời cáo buộc tình dục. Và trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Victoria đã lần đầu lên tiếng…

VictoriaDavid Beckham đang trải qua giai đoạn khó khăn vì những lời cáo buộc tình dục. Những thông tin này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới tổ ấm hạnh phúc của hai vợ chồng. Thực ra, nhiều người đã nghĩ chắc chắn cặp đôi nổi tiếng sẽ lời qua tiếng lại bởi đây không phải lần đầu Becks dính vào mối quan hệ với các cô gái. Tuy nhiên, vụ lùm xùm của ông xã đẹp trai với gái gọi Irma Nici và nữ nghệ nhân kim hoàn Shery Shabani mới đây hoàn toàn không khiến bà Becks bận tâm.

Vic khẳng định sự tin tưởng với Becks. 

Vừa qua, Vic đã tham dự buổi chụp hình cho trang bìa tạp chí Marie Claire Victoria phiên bản tại Mỹ. Và sau khi thu xếp thời gian, bà mẹ ba con đã đồng ý trả lời một số câu hỏi phỏng vấn của tờ tạp chí này về cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Đây là lần đầu tiên người ta thấy bà Becks lên tiếng về scandal của chồng. Cô nói: “Mối quan hệ giữa tôi và David hoàn toàn không có vấn đề gì. Tôi và anh ấy đã ở bên nhau đủ lâu để tạo dựng sự tin tưởng. Chúng tôi không đơn thuần là vợ chồng, chúng tôi còn là những người bạn tri kỷ. Tình yêu của tôi và anh ấy đã giúp chúng tôi vượt qua mọi sóng gió và lần này cũng không phải ngoại lệ.”

Những vụ việc như với Irma Nici không làm ảnh hưởng tới cặp vợ chồng nổi tiếng. 

Bạn có thể thấy trong làng giải trí, không có nhiều cặp đôi nổi tiếng gắn bó với nhau tới hơn 11 năm như tôi và David. Quãng thời gian đó đã giúp chúng tôi trưởng thành và trở nên bình tĩnh hơn trước những thông tin sai lệch. Người ta luôn tìm mọi thông tin về chúng tôi để tung lên mặt báo, nhất là những tin theo kiểu scandal. Tất cả là bởi David quá nổi tiếng và hoàn hảo.”

Becks luôn biết cách hâm nóng tình yêu với Vic.

Không chỉ bác bỏ các tin đồn, Vic còn tiết lộ bí quyết giữ được ngọn lửa tình yêu của hai vợ chồng: “Becks luôn biết cách để làm mới tình yêu của chúng tôi. Anh ấy thường ôm tôi vào lòng cả tối, nhất là ở những buổi tiệc gia đình. Tôi cũng thích cảm giác bước ra từ nhà tắm và Becks đã ngồi chờ ở đó từ lúc nào. Đó là điều thú vị mà Becks luôn khiến tôi bất ngờ.” 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày