Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:32 26/10/2012

Không chỉ căng thẳng trong công việc mà có lẽ cả sự bận rộn của một người mẹ 4 đã khiến Vic mất đi những nụ cười của mình.

Victoria vốn đã nổi tiếng là "Quý bà không cười" vì rất ít khi người ta thấy được nụ cười trên gương mặt cựu thành viên ban nhạc Spice Girls, trong thời gian gần đây có vẻ như những nụ cười đó còn hiếm hoi hơn rất nhiều. Có lẽ điều này là do Vic Becks thời gian gần đây rất bận rộn với những đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn của mình. Không biết có phải do vậy mà Victoria mới “được” bình chọn là ngôi sao lạnh lùng nhất thế giới giải trí không?

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 1

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 2
Phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường của "Quý bà không cười" là cặp kính đen


Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 3
Luôn lạnh lùng trước giới báo chí

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 4

Theo một cuộc khảo sát mới đây với 2000 người tham gia về các ngôi sao ít cười nhất thế giới, Victoria đã bỏ xa các đối thủ như Tom Cruise hay Madona để về nhất. Bà Becks chia sẻ một cách hài hước: "Tôi đã phải cười quá nhiều trong các bộ ảnh thời trang có lẽ điều đó đã khiến tôi ít cười hơn ở ngoài đời thực, thời trang đã cướp đi nụ cười của tôi".

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 5
Một trong những nụ cười hiếm hoi của bà Becks

2 vợ chồng Victoria vẫn đang tiếp tục những "dự án" với 4 đứa trẻ của mình, họ muốn tất cả đều được phát triển thật tốt đúng với khả năng và sở thích của mình. Ít ngày trước, Beckham đã thuyết phục thành công SBE, một công ty giải trí lớn tại Mỹ đầu tư cho 2 cậu con trai Romeo 10 tuổi và Cruz 7 tuổi của mình. Việc đầu tư này sẽ mang lại cho 2 cậu con trai nhà Becks những trang thiết bị, điều kiện tốt nhất trong quá trình tập luyện phát triển năng khiếu thể thao.

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 6
Romeo và Cruz tỏ ra rất yêu thích bóng đá


Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 7

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 8

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 9
Becks luôn đồng hành cùng các con trong những buổi tập bóng

Tiền vệ của LA Galaxy cho biết Romeo Cruz đặc biệt có đam mê với thể thao sau khi được trực tiếp theo dõi Olympics London 2012 tại quê nhà. Becks cho biết: “Tôi đã cho 3 cậu bé đến theo dõi các sự kiện tại Olympics vừa qua và tất cả chúng đều tỏ ra thích thú, đặc biệt là Romeo và Cruz, có lẽ chúng hợp để phát triển ở lĩnh vực thể thao trong tương lai”.

Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 10
Becks dắt 3 cậu con trai đi xem Olympics London 2012


Bà Becks là "Ngôi sao lạnh lùng nhất showbiz" 11
Romeo và Cruz tỏ ra rất thích thú với thể thao
.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày