Atletico Madrid - Real Madrid: Thiếu Ronaldo cũng chẳng sao!

Trọng Đạt, Theo Mask Online 06:30 22/08/2014

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu tại Vicente Calderon vì chấn thương ở trận lượt đi. Nhưng với những ngôi sao còn lại, Real đủ sức vượt qua đội chủ nhà.

Cách đây ít ngày, đoàn quân của Ancelotti bị “hàng xóm” Atletico Madrid cầm chân ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1. Ở trận đấu đó, James Rodriguez vào sân thay cho Ronaldo đã ghi bàn đầu tiên kể từ khi khoác áo Real. Tuy nhiên, sai lầm ở hàng phòng thủ đã khiến đội chủ sân Bernabeu không thể bảo toàn lợi thế dẫn điểm.

Trận lượt đi tại Bernabeu diễn ra kịch tính và hấp dẫn

Không thua trên sân khách và có một bàn thắng làm vốn, Atletico Madrid có quyền tự tin khi trở về “thánh địa” Vicente Calderon. Còn với “Kền Kền trắng”, nhiều CĐV của họ lo ngại vì Ronaldo chấn thương, vì Real để thủng lưới tại sân nhà. Nhưng với lực lượng hiện tại, rõ ràng thiếu vắng đó chẳng quá quan trọng. Trên thực tế, những phút có mặt trên sân cách đây 3 ngày, CR7 cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Không phải ai khác, chính James Rodriguez là người thay thế Ronaldo trong đội hình xuất phát, nếu như tiền đạo người Bồ không thể ra sân. James cùng Bale sẽ hỗ trợ Benzema chơi cao nhất trên hàng tấn công. Ngoài ra, KrossModric có nhiệm vụ phân phối bóng. Nếu so với những gì Diego Simeone đang có, Real có phần vượt trội hơn đối thủ.

Ronaldo chấn thương...

...đã có James Rodriguez

Mùa Hè này, Los Rojiblancos mất khá nhiều trụ cột trong đội hình vào tay Chelsea: Diego Costa, Filipe Luis, Thibaut Courtois đều là những nhân tố làm nên thành công cho Atletico mùa giải trước. Ở chiều ngược lại, đội bóng sọc đỏ trắng cũng chi tới 100 triệu bảng để mang về 7 cái tên mới, trong đó đáng chú ý là Mario MandzukicAntoine Griezmann.

Với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi, thầy trò Simeone nhiều khả năng trung thành với lối chơi phòng ngự quen thuộc và rình rập thời cơ phản công. Một trận hòa không bàn thắng cũng đủ giúp họ đăng quang. Trục dọc GodinKoke Mandzukic tiếp tục là xương sống trong sơ đồ của chiến lược gia Argentina. Không ngoại trừ khả năng, những vị trí còn lại sẽ được thử nghiệm bởi những nhân tố mới.

Các cầu thủ Atletico Madrid muốn phục thù thất bại tại chung kết Champions League 2013/2014

Sau khi giành Siêu cúp châu Âu, Real đang hướng tới chiếc cúp thứ 2, để tiến gần hơn đến việc hiện thực hóa cú ăn 6 ở mùa giải năm nay. Còn với các nhà ĐKVĐ La Liga, họ chưa thể quên thất bại đau đớn trước chính Real tại chung kết Champions League 2013/2014. Chính vì thế, dù chiếc cúp có kém danh giá hơn, đoàn quân của HLV Simeone chắc chắn vẫn muốn phục thù.

Vicente Calderon 3h30 ngày 23/8 Atletico Madrid – Real Madrid: Bại binh phục hận!


Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Alonso, Kroos, Modric; James Rodriguez, Bale; Benzema.

Atletico Madrid: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Ansaldi; Griezmann, Gabi, Mario Suarez, Koke; Raul Garcia, Mandzukic.

Thông tin bên lề:

-Ronaldo (Real), Turan (Atletico) chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

-Hai đội hòa nhau ở 3 trận gần nhất trong 90 phút chính thức.