Arsenal thảm bại, Bendtner xé rào tới hộp đêm thoát y

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 15:15 21/02/2014

Cố che giấu bằng mọi cách, song hình ảnh Nicklas Bendtner rời hộp đêm vào lúc 4h30 sáng ngay sau thất bại của Arsenal trước Bayern vẫn không thoát khỏi cánh paparazi.

Arsenal đứng trước nguy cơ rất lớn phải chia tay Champions League sau thất bại 0-2 trước Bayern. Thủ thành Szczesny có thể dính án phạt nặng về hành động khiếm nhã với trọng tài sau khi bị đuổi khỏi sân. Còn ở hậu trường, vụ Flamini to tiếng với Oezil vẫn chưa lắng xuống.

Nhiều người hẳn nghĩ rằng, các cầu thủ Arsenal sẽ phải tạm gác lại những trò giải trí. Tuy nhiên, Nicklas Bendtner dường như chẳng mấy bận tâm tới số phận của đội chủ sân Emirates. Bằng chứng là chỉ ít giờ sau khi chứng kiến Arsenal thua trắng Bayern, tiền đạo người Đan Mạch đã xé rào tới hộp đêm The Box (London) để ăn chơi nhảy múa.

Arsenal thảm bại, Bendtner xé rào tới hộp đêm thoát y 1
  Bendtner lấy áo chùm kín mặt. Ảnh: DW1.

Mặc dù tìm mọi cách trốn tránh những ánh đèn flash hướng về phía mình, không khó để nhận ra hình ảnh Bendtner rời hộp đêm vào lúc 4h30 phút sáng. Trên xe hơi, chân sút 26 tuổi người Đan Mạch cố lấy chiếc áo vest chùm kín đầu. Nhưng khi bước ra khỏi xe, dù có cố lấy tay che mặt thì cũng chẳng khó để nhận ra Bendtner trong bộ trang phục rất bảnh chọe.

Arsenal thảm bại, Bendtner xé rào tới hộp đêm thoát y 2
  Song cũng không thoát khỏi đám Paparazzi. Ảnh: DW1.

The Box được biết đến là chốn ăn chơi khét tiếng của giới thượng lưu, showbitz và cầu thủ, vốn lắm tiền nhiều của ở London. The Box thậm chí còn tổ chức sex show dưới hầm rượu và Bendtner được cho là đến xem để giải khuây.

Arsenal thảm bại, Bendtner xé rào tới hộp đêm thoát y 3
  Hộp đêm The Box khá tai tiếng với những màn ăn chơi thác loạn. Ảnh: Daily Mail.

Hồi tháng 3/2011, Bendtner cũng từng bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái tóc vàng ở chính hộp đêm này ngay sau thất bại 1-3 trước Barca ở Champions League. Ngoài sự nghiệp cầu thủ đầy biến động, Bendtner còn nổi tiếng với những scandal đình đám như tự đập phá nhà mình suýt phải ngồi tù, lái xe trong tình trạng say rượu hay đánh lộn ngay cửa khách sạn hồi khoác áo Sunderland…

Sau sự việc Giroud dẫn cô người mẫu ảnh Celia Kay vào khách sạn, hậu trường Arsenal lại lùm xùm với sự kiện Bendtner xé rào đến hộp đêm giải khuây. Nhiều khả năng Bendtner sẽ phải nhận án phạt từ HLV Wenger.