Ấn tượng với nụ cười duyên của nữ MC xinh đẹp ở SEA Games 28

, Theo Trí Thức Trẻ 06:49 12/06/2015

SEA Games 28, khán giả tại Việt Nam không chỉ ấn tượng trước thành tích của các VĐV nước nhà mà còn không thể rời mắt mỗi khi Quỳnh Chi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Trong suốt những ngày gần đây, thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 là những thông tin được hàng triệu NHM nước nhà quan tâm. Và chắc hẳn, những khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ không thể không ấn tượng bởi sự xuất hiện của Đặng Quỳnh Chi, cô MC thể thao đã theo đoàn Việt Nam sang đảo quốc Sư tử để tác nghiệp.

Quỳnh Chi đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 28 tại Singapore.

Những ngày diễn ra SEA Games, Quỳnh Chi liên tục phải có mặt ở khắp mọi nơi để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về thành tích của các VĐV. Dù trời nắng hay mưa, và công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, nụ cười vẫn luôn xuất hiện trên khuôn mặt của nữ MC xinh đẹp. 

Quỳnh Chi xuất hiện trong chương trình Đồng hành cùng SEA Games, bên cạnh các VĐV Việt Nam.


Cô MC xinh đẹp luôn tươi cười mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình.


Quỳnh Chi rạng rỡ bên VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc, người mới giành HCV bộ môn đi bộ cự ly 20km.

Được biết, đây là lần đầu tiên Quỳnh Chi đồng hành cùng đoàn thể thao nước nhà tại 1 kỳ SEA Games. Trong lần đầu tiên này, cô gái trẻ đã thực sự ấn tượng trước thành tích và những giọt nước mắt của các VĐV Việt Nam. Trên trang facebook cá nhân, Quỳnh Chi thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái biểu lộ cảm xúc về những ngày ở Singapore.



Quỳnh Chi liên tục chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong lần đầu tiên đồng hành cùng các VĐV tại SEA Games.

Đặng Quỳnh Chi là cái tên không xa lạ với khán giả truyền hình. Cô gái xinh đẹp từng giữ vị trí MC ở các chương trình như Bản tin Thời Sự của Ban Truyền hình Đối ngoại - VTV4, Thị trường 24h, Tiêu dùng thông minh… của Ban Thời sự và hiện tại là chương trình Thể thao trưa hay 360 độ thể thao của Ban Thể thao.

Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thể thao của VTV.

 Ít ai ngờ rằng, cô gái nhỏ nhắn này đã có 8 năm bén duyên và lăn lộn với nghề truyền hình.

Mỗi ngày mình được tiếp nhận một lượng lớn những thông tin mới và được là cầu nối để chuyển tải đến cho khán giả truyền hình những thông tin đó. Do vậy, Quỳnh Chi muốn làm thật tốt và hoàn thiện bản thân từng ngày trong vai trò là một MC, BTV thể thao”, Quỳnh Chi từng chia sẻ về công việc của mình.