Ấn tượng cách các em bé Nhật tiếp đón Messi và dàn sao Barca

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:09 16/12/2015

Ngay khi vừa bước ra sân tập ở Yokoham, những ngôi sao của gã khổng lồ xứ Catalan đã hết sức bất ngờ với cách chào đón vô cùng ấn tượng của các em bé Nhật Bản.


Sau chuyến bay dài, các cầu thủ Barca đã có mặt ở Yokoham, Nhật Bản để bước vào trận bán kết với đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande diễn ra lúc 17h30 chiều mai (17/12).

Hoàn tất các thủ tục, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, Messi và các đồng đội đã bước vào buổi tập nhẹ trên sân Yokohama. Khi vừa bước ra sân tập, dàn sao Barca đã vô cùng ấn tượng với cách các em bé Nhật Bản chào đón mình.

Trên khán đài, khoảng hơn 100 em nhỏ khoác chiếc áo có logo của Barca tụ tập vào một góc. Koshiro Yamashita, 8 tuổi, đứng lên lĩnh xướng hát bài El Cant del Barca, ca khúc truyền thống của đội bóng xứ Catalan trong tiếng vỗ tay của các bạn.

Màn biểu diễn gây xúc động của các em nhỏ đã nhận được những cái vỗ tay của BHL và cầu thủ Barca. Sau đó, Phó chủ tịch Jordi Cardoner đã trao tặng một kỷ niệm chương đặc biệt và chụp ảnh lưu niệm với cậu bé Koshiro Yamashita.

Nếu đánh bại Guangzhou Evergrande, Barca sẽ gặp Sanfrecce Hiroshima hoặc River Plate trong trận chung kết. Trong lịch sử, gã khổng lồ xứ Catalan từng 2 lần giành FIFA Club World Cup vào các năm 2009 và 2011.