Adidas tung ra mẫu giày độc chào đón kỷ lục của Messi

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 15:11 17/03/2014

Vừa ghi tên mình trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Barcelona, <a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Messi</a> lập tức được nhà tài trợ Adidas tưởng thưởng mẫu giày riêng.

Trong trận đấu đêm qua, Barcelona đã hủy diệt Osasuna 7-0 với 1 hattrick của Messi, qua đó “La Pulga” đã vươn lên dẫn đầu và trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử gã khổng lồ xứ Catalan với 371 bàn – hơn người đứng thứ 2 Paulino Alcantara 2 bàn.

Adidas tung ra mẫu giày độc chào đón kỷ lục của Messi 1
Messi lại lập 1 kỷ lục khác trong màu áo Barca.

Để chào mừng việc Messi đã phá kỷ lục tồn tại trong suốt 100 năm qua, ngay lập tức gã khổng lồ chuyên sản xuất dụng cụ thể thao Adidas đã chuẩn bị tung ra mẫu giày "chào mừng" thành tích vô tiền khoáng hậu của "Bọ chét". Phiên bản F50 này được mang tên # Messi 370 với 2 màu đỏ và xanh, 2 màu đặc trưng của Barcelona. Đặc biệt, trên thân giày còn ghi rõ cả tên của con trai Messi Thiago cùng với ngày sinh 02/11/12.

Chắc chắn, trong những ngày tới đây sẽ là loại giày được ưa chuộng nhất đối với các fan của Barca nói chung và Lionel Messi nói riêng.

Adidas tung ra mẫu giày độc chào đón kỷ lục của Messi 2
Màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh, ngoài ra còn có tên của Thiago - con trai Messi.

Adidas tung ra mẫu giày độc chào đón kỷ lục của Messi 3
Phiên bản giày mới với tên gọi #messi370.