6 chiếc xe từ thiên nga hóa... vịt khi rơi vào tay sao bóng đá

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 29/12/2015

Giàu "nứt đố đổ vách" nhưng không phải cầu thủ nào cũng biết cách tiêu tiền, nhất là ở khoản trang trí xe.

 Hôm 27/2, Depay khiến các fan và cánh phóng viên có mặt bên ngoài khu huấn luyện Carrington phải "lác mắt" khi anh lái chiếc xe siêu sang Phantom Drophead Coupe đến sân tập. Đây là một trong những dòng xe thường chỉ dành cho giới nhà giàu, với mức giá tại Anh lên tới 240.000 bảng.  

Tuy nhiên, trong làng bóng đá có không ít cầu thủ nghĩ rằng chỉ mua xe xịn thôi là chưa đủ, và họ đi xa hơn bằng cách "độ" lại chiếc xe theo ý thích. Trên ảnh là chiếc Cadillac Escalade mạ vàng bóng loáng của El Hadji Diouf. Cầu thủ người Senegal "tậu" chiếc xe này vào năm 2010 và nhờ một hãng độ danh tiếng để chỉnh sửa lại.

 Chung sở thích mạ crom với Diouf là Gallas, cựu cầu thủ của Chelsea và Arsenal. Năm 2010, anh tậu chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren và mạ crom sáng bóng. Trong nhiều năm liền, chiếc xế sang của Gallas luôn có tên trong top những chiếc xe xấu tệ hại trong giới cầu thủ.

 Không thích mạ crom, nhưng cách độ xe như của Ireland cũng khiến người ta phải lắc đầu ngán ngẩm. Với một số chi tiết được sơn hồng, chiếc Range Rover hầm hố của cựu cầu thủ Man City trở nên nữ tính quá mức cần thiết.

 Nhân dịp sinh nhật 24 tuổi của cô vợ J.Lawlor vào năm 2009, Stephen Ireland đem về nhà một chiếc Bentley GTC được sơn lại một số chi tiết. Dĩ nhiên, chiếc xe mất đi vẻ đẹp vốn có và trở thành "nửa mùa".

 Balotelli yêu họa tiết camo tới cuồng nhiệt và anh đem nó áp dụng cả vào chiếc Bentley Continental GT của mình. Cách làm của siêu quậy người Italia khiến chiếc xe trở nên xấu tệ, nhưng dù sao đi nữa nó cũng giúp anh nổi bật nhất khi xuất hiện ở nơi công cộng.

 Cựu cầu thủ của Liverpool Djibril Cisse cho vẽ airbrush phủ kín mui chiếc xe hầm hố Chrysler 300C của mình. Đi kèm với đó là bộ phận lưới tản nhiệt được thay thế mới hoàn toàn. Rõ ràng chiếc xe này không hợp với... người thường mà chỉ dành cho một ngôi sao có cá tính lập dị như Cisse mà thôi.