5 pha vào bóng kiểu "triệt hạ" đối phương của cầu thủ SLNA

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:15 16/09/2015

Những cầu thủ SLNA luôn nổi tiếng chơi nhiệt, thậm chí đến mức thô bạo, gây ra những chấn thương không đáng có cho đối thủ.

Trong những phút cuối trận SLNA - Khánh Hòa ở V-League 2012, Văn Bình đã cố tình song phi thẳng vào đầu gối Issifu, khiến cầu thủ này nằm sân trong đau đớn. Pha phạm lỗi của Văn Bình khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, còn cầu thủ 2 bên lao vào nhau ẩu đả dữ dội. 

Cũng ở V-League 2012, Sông Lam Nghệ An tiếp tục gây tiếng xấu sau khi cầu thủ Sơn Hà có pha vào bóng triệt hạ Đoàn Marcelo (HAGL) ở trận đấu trên sân Pleiku. Dẫn trước tới 2 bàn nhưng SLNA lại bị đối thủ gỡ hòa, đó dường như là lý do khiến Sơn Hà ức chế và cố tình đá xấu đối thủ. Cầu thủ này sau đó đã bị đuổi khỏi sân.

Màn đối đầu giữa SLNA và Hà Nội T&T năm 2012 diễn ra không chỉ kịch tính mà còn hết sức bạo lực. Phút 55, trong tình huống muốn triệt hạ Samson, Huy Hoàng bị "phản đòn", ăn trọn gầm giày của tiền đạo Hà Nội T&T vào mặt. Tình huống này đã châm ngòi cho hàng loạt pha bóng căng thẳng giữa cầu thủ 2 đội sau đó.

Trong trận đấu giữa Hùng Vương An Giang và SLNA ở V-League 2014, Đình Đồng đã có pha cố tình chơi xấu Anh Hùng, khiến cầu thủ này gãy xương ống chân. Sau khi mổ băng, Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò Đình Đồng tới 28 trận.

Cuối tuần qua, Quế Ngọc Hải (SLNA) gây "bão" dư luận khi có pha vào bóng thừa nhiệt, làm đứt dây chằng gối cầu thủ Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng. Dù khẳng định không cố tình, nhưng nhiều khả năng trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam sẽ phải nhận án phạt nguội của Ban kỷ luật VFF.