3h00 12/5 Espanyol – Real Madrid: Ai cản nổi Los Blancos?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 11/05/2013

Real Madrid có chuyến ghé thăm SVĐ Estadi Olímpic của Espanyol với mục tiêu giành trận thắng thứ 7 liên tiếp tại La Liga.

3h00 12/5 Espanyol – Real Madrid: Ai cản nổi Los Blancos? 1

Thông tin thú vị:

Đã 4 trận liên tiếp trên sân nhà, Espanyol không có nổi 1 thắng lợi (hòa 3 thua 1).

- 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Espanyol không thắng và đã để thua đến 8 trận.

- Lần cuối cùng Real thất bại trên sân của Espnyol là vào tháng 10/2007 khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

- Trong 5 trận gần nhất thi đấu trên sân khách ở tất cả các mặt trận, Real chỉ thắng được 2 (thắng 2 hòa 1 thua 2).

- Real chính là đội duy nhất đến thời điểm này tại châu Âu (tính trong 5 giải đấu lớn) chưa thua 1 trận nào trên sân nhà tại tất cả các giải đấu (thắng 23 hòa 5).

- Cristiano Ronaldo đã ghi được 200 bàn thắng trong 197 trận cho Real Madrid.



Không ít lần trong mùa giải năm nay, nội bộ Real là chủ đề được các mặt báo cập nhật thường xuyên, nhưng có 1 điều lạ là tất cả  đều không ảnh hưởng đến những đôi chân của các cầu thủ đội bóng Hoàng gia mỗi khi bước ra sân. 

Trận đấu với Espanyol đêm nay cũng không phải ngoại lệ khi mà những tin đồn đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo về tương lai của cầu thủ xuất sắc nhất đội, Ronaldo cũng như màn ăn mừng bàn thắng quá khích mà anh thể hiện trong trận đấu với Malaga trước đó. Tuy nhiên, chẳng ai đảm bảo rằng Ronaldo và Real sẽ không có thêm 1 trận thắng hủy diệt nữa trước đội bóng của HLV Javier Aguirre sau khi Kền kền đã vượt qua Malaga ở vòng đấu trước bằng tỷ số của 1 séc tennis.

3h00 12/5 Espanyol – Real Madrid: Ai cản nổi Los Blancos? 2
Real đang có phong độ cực cao tại La Liga với chuỗi 13 trận bất bại cùng 6 trận thắng liên tiếp

Cả 2 đội đều đã hết động lực tại La Liga tuy nhiên Real vẫn cần 1 chiến thắng để nâng cao chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 7, đồng thời tạo đà cho trận Chung kết Copa Del Rey diễn ra vào cuối tuần sau với Atletico Madrid và nhiều khả năng các học trò của Mourinho sẽ hoàn thành được điều này trước Espanyol, đối thủ ưa thích của họ.

Về đội hình, đội chủ nhà Espanyol sẽ không thể có sự phục vụ của bộ 3 Cristian Alvarez, Felipe Mattioni and Simao do chấn thương. Trong khi đó, bên phía đội bóng Hoàng gia 2 cái tên là Mesut Ozil Sergio Ramos cũng không thể góp mặt vì lí do tương tự.

3h00 12/5 Espanyol – Real Madrid: Ai cản nổi Los Blancos? 3
Sẽ là rất khó để Espanyol có cơ hội giành điểm số dù được chơi trên sân nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày