22h00 Real Madrid – Real Sociedad: Tập sống thiếu Ronaldo

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 09:19 31/01/2015

Real Madrid chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sớm nhất ngày thứ 7 trước Real Sociedad bởi lẽ trong đội hình của họ thiếu vắng chân sút số 1 Cristiano Ronaldo.

22h00 Real Madrid – Real Sociedad: Tập sống thiếu Ronaldo 1
Real Sociedad giành chiến thắng 4-2 trước Real Madrid ở trận lượt đi.

Real Sociedad hiện chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga và mới giành vỏn vẹn 5 trận thắng. Tuy nhiên, 3/5 trận thắng của họ là trước các đối thủ lớn như Aletico Madrid, Barcelona và chính Real Madrid. Tối nay, đội quân của David Moyes sẽ hành quân đến Bernabeu nhằm giành chiến thắng thứ 2 trong một mùa giải trước đội bóng Hoàng Gia, một thành tích mà Sociedad chưa từng làm được kể từ năm 2004. 

Bên kia chiến tuyến, Real hiện đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích cực khủng khi chỉ để thua 3 trận trong nửa đầu mùa giải. Tuy nhiên, trong trận đấu tới đây, đương kim vô địch Champions League sẽ không có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo.

22h00 Real Madrid – Real Sociedad: Tập sống thiếu Ronaldo 2
Ronaldo phải nhận án phạt sau chuỗi hành vi bạo lực của mình.

Sát thủ người Bồ Đào Nha đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận sau những hành vi bạo lực với cầu thủ của Cordoba trong trận đấu cuối tuần trước. Vắng Ronaldo, Real như mất đi phần lớn sức mạnh khi cầu thủ này là chân sút chủ lực của cả đội bóng với 36 bàn thắng trong 31 trận ra sân. Sự vắng mặt của Ronaldo có thể đem lại cơ hội lớn để cầu thủ trẻ Jese Rodriguez chứng tỏ mình.

Một chấn thương khác của Luka Modric mở ra cơ hội ra sân từ đầu cho tiền vệ Isco. Bản hợp đồng mới của Real Madrid là Lucas Silva và Martin Odergaard cũng được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt đội bóng Hoàng gia.

22h00 Real Madrid – Real Sociedad: Tập sống thiếu Ronaldo 3
Martin Odergaard – bản hợp đồng triển vọng của Real Madrid.  

Real Madrid có thành tích đối đầu với Real Sociedad khá tốt khi trong 11 trận đối đầu gần nhất với Sociedad, Madrid đã giành chiến thắng tới 9 trận. Nhưng trong thời điểm hiện tại, không dễ dàng cho Real Madrid giành một chiến thắng khi mà đối thủ của họ đang được dẫn dắt bởi David Moyes, một HLV vốn rất mát tay trong việc huấn luyện các đội bóng tầm trung. HLV David Moyes đã từng đánh bại HLV Ancelotti 2 lần khi họ đối đầu vào mùa giải 2009-2010 và 2010-2011.

22h00 Real Madrid – Real Sociedad: Tập sống thiếu Ronaldo 4
Thành tích của 2 đội trong 5 trận gần nhất và thành tích đối đầu giữa 2 đội.