22h00 30/3 Southampton - Chelsea: Mục tiêu về nhì

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/03/2013

Chelsea của Rafa Benitez đang quyết tâm giành lấy vị trí thứ 2 từ tay Man City.

22h00 30/3 Southampton - Chelsea: Mục tiêu về nhì 1

Thông tin thú vị:

- Southampton chưa từng đánh bại Chelsea trong hơn 10 năm nay. Lần cuối cùng họ giành chiến thắng trước The Blues là vào năm 2002 với tỉ số 4-2.

- Southampton đã để vuột mất 27 điểm sau khi vượt lên dẫn trước và cuối cùng bị lội ngược dòng.

- Tiền đạo Ricky Lambert đang là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất (13 bàn), xếp ngay sau anh là tiền vệ của đối thủ, Frank Lampard với 12 bàn.

- Southampton đang là đội đá phản lưới nhà nhiều nhất tại giải Ngoại Hạng, với 5 lần "đốt đền".

- Tiền vệ Juan Mata của Chelsea đang có phong độ rất tốt khi trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League ghi được 10 bàn và kiến tạo cho đồng đội 10 lần.

- Tiền đạo Demba Ba rất có duyên với Southampton khi đã 3 lần ghi bàn vào lưới The Saints chỉ sau 4 cú sút.


Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đã làm nên chiến thắng 3-1 đầy bất ngờ trước Liverpool. Theo đó, chỉ có 1 thay đổi duy nhất ở trung tâm hàng phòng ngự, đó là việc Jose Fonte sẽ đá cặp với Yoshida thay cho Hooveid khi trung vệ này gặp vấn đề về thể lực. Ngoài ra, HLV Pochettino sẽ không có một sự xáo trộn nào và hy vọng sẽ mang tới một bất ngờ cho Chelsea như họ đã từng làm được với Liverpool.

22h00 30/3 Southampton - Chelsea: Mục tiêu về nhì 2

Bên phía Chelsea, trận đấu lại quan trọng với MU ở FA Cup vào ngày 1/4 tới đây khiến HLV Benitez phải tính đến phương án xoay tua đội hình. Theo đó, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ được đá chính ngay từ đầu với David Luiz để thay thế cho Gary Cahill bị chấn thương. Torres, Bertrand, Oscar sẽ được trao cơ hội khi Hazard, Cole Demba Ba cần được nghỉ ngơi trước trận gặp MU.

22h00 30/3 Southampton - Chelsea: Mục tiêu về nhì 3

Việc chỉ còn kém đội xếp thứ 2 là Man City có 4 điểm khiến các học trò của ông Benitez phải hết sức quyết tâm giành 3 điểm, nếu không muốn các đối thủ cạnh tranh Top 4 tiếp tục phả hơi nóng vào gáy.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày