2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:13 27/04/2013

Nhiều khả năng cả 2 CLB thành Manchester sẽ tổ chức diễu hành với chiếc cúp vô địch trong cùng 1 ngày.

Như đã biết với việc giành chiến thắng trước Aston Villa, MU đã chính thức có danh hiệu vô địch Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Tuy nhiên, phải chờ đến vòng đấu cuối cùng vào ngày 12/5, Quỷ đỏ mới có thể được chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch. Theo đó, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã ấn định ngày 13/5 tức là chỉ 1 ngày sau khi hoàn thành vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ sẽ tổ chức lễ diễu hành qua các đường phố lớn tại Manchester trên xe buýt 2 tầng nóc trần.

2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày? 1

Sự kiện đó sẽ là bình thường nếu như kình địch của họ, Manchester City không chọn ngày tổ chức ăn mừng đúng vào 13/5 nếu như vô địch FA Cup trước Wigan. Và với việc chỉ phải gặp 1 đội bóng đang vật lộn ở khu vực xuống hạng Wigan, gần như chắc chắn các học trò của Mancini sẽ có chức vô địch tại cúp FA năm nay.

Nếu viễn cảnh đó xảy ra, CĐV thành Manchester sẽ phải chia làm 2 để cổ vũ đội bóng yêu quý của họ trong cùng 1 ngày. Đó sẽ là ngày các cảnh sát sẽ phải làm việc rất vất vả bởi từ trước đến nay 2 CLB này cũng như các CĐV của họ nổi tiếng là không ưa gì nhau.

2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày? 2
Man City nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay

Đây không phải lần đầu sự việc hy hữu giữa 2 đội xảy ra. Năm 2011 cũng với kết quả tương tự, nghĩa là MU giành chức vô địch giải Ngoại hạng, Man City đoạt cúp FA và 2 đội đã có buổi lễ ăn mừng trước các fan trong cùng 1 ngày. Kết quả, ngày hôm đó, cảnh sát đã ước tính số CĐV chia vui cùng với đội bóng áo xanh thành Man nhiều hơn gấp… 5 lần con số tương tự ủng hộ Man United.

2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày? 3
Lễ ăn mừng của Man xanh thu hút rất nhiều CĐV

2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày? 4

2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày? 5
Với MU thì lượng CĐV đến chung vui hơi ít

2 đội bóng thành Manchester cùng ăn mừng 1 ngày? 6
Liệu năm nay viễn cảnh tương tự có xảy ra?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày