1h45 10/4 Dortmund - Malaga: Cơ hội chia đều

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:32 09/04/2013

Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả Dortmund và Malaga.

1h45 10/4 Dortmund - Malaga: Cơ hội chia đều 1

Thông tin thú vị:

- Dortmund thường để hòa ở các trận lượt đi của vòng knock-out và sau đó là giành thắng lợi trong trận lượt về để đi tiếp vào vòng sau. Tổng cộng đã có 6/8 lần đại diện của Đức làm được điều này.

- Đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang là đội duy nhất có thành tích bất bại tại Champions League sau khi Juventus đã để thua 0-2 trước Bayern Munich.

- Dortmund đã giành chiến thắng trong cả 4 lần được thi đấu trên sân nhà ở Champions League mùa giải này và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

- Ngược lại với Dortmund, Malaga thường giành quyền đi tiếp sau khi bị cầm hòa ở sân nhà. Họ đã làm được điều này trước Leeds và AEK Athens tại UEFA Cup 2002/03.

- Tuy nhiên, Malaga mới chỉ giành được 1 chiến thắng ở châu Âu khi phải rời xa sân nhà La Rosaleda.


Borussia Dortmund chỉ còn đấu trường Champions League để cố gắng sau khi đã hết hy vọng ở Bundesliga (Bayern Munich vô địch trước 6 vòng) và bị loại khỏi cúp quốc gia Đức. Tin mừng cho HLV Jurgen Klopp là trung vệ trụ cột Mats Hummels đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ thay thế Felipe Santana ở trung tâm hàng phòng ngự.

1h45 10/4 Dortmund - Malaga: Cơ hội chia đều 2

Ngoài trường hợp kể trên, đội hình của Dortmund sẽ không có nhiều thay đổi so với trận lượt đi khi Sven Bender vẫn là cái tên được tin cậy bên cạnh Ilkay Gundogan còn 2 bên cánh sẽ là Marco ReusKevin Grosskreutz.

1h45 10/4 Dortmund - Malaga: Cơ hội chia đều 3

Bên phía Malaga, hai chiếc thẻ vàng tai hại ở trận tứ kết lượt đi đã không cho phép đội trưởng Weligton và tiền vệ Manuel Iturra có thể ra sân thi đấu. Ngoài 2 sự vắng mặt đáng tiếc trên thì HLV Pellegrini gần như không có sự thay đổi so với trận lượt đi. 

1h45 10/4 Dortmund - Malaga: Cơ hội chia đều 4

Điều này đồng nghĩa với việc những cái tên như Sergio Sanchez, Francisco Portillo, Seba FernandezPedro Morales sẽ quay trở về băng ghế dự bị sau khi đã được ra sân ở trận thua 2-4 trước Real Sociedad.

*Trận đấu giữa Dortmund và Malaga trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League 2012/13 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kenh14.vn vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 10/4.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày