19h00 17/2 Chelsea - Brentford: Chỉ còn cửa thắng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:11 17/02/2013

Các học trò của ông Benitez chỉ còn cách chiến thắng để nuôi hy vọng có được danh hiệu cho mùa giải này...

19h00 17/2 Chelsea - Brentford: Chỉ còn cửa thắng 1

Thông tin thú vị:

- Tiền vệ Frank Lampard đã ghi được 14 bàn thắng và có 5 đường chuyền thành bàn trong 24 lần ra sân tại FA Cup cho Chelsea.

- The Blues đang có chuỗi 4 trận bất bại trước Brentford (thắng 3 và hòa 1).

- Brentford mới chỉ góp mặt ở vòng 5 FA Cup 6 lần kể từ Chiến tranh thế giới lần 2.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau trong lịch sử là trận thắng 1-0 của Chelsea năm 1950.

- Brentford đang có phong độ không tốt khi mới chỉ giành 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất của họ.


Chelsea vừa trở về từ Europa League với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Sparta Prague, vậy nên ông Benitez sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình hòng giữ chân các trụ cột. Trung vệ đội trưởng John Terry và hậu vệ trái Ashley Cole sau khi đã vắng mặt ở chuyến đi tới Prague sẽ được ra sân trong trận đấu tối nay. 

Bộ đôi vừa trở về từ CAN 2013 là Victor MosesObi Mikel cũng sẽ được trao cơ hội nhằm lấy lại thể lực cần thiết. HLV Benitez hiện đang không gặp phải một vấn đề nào về chấn thương trong đội hình và đây sẽ là cơ hội để ông và các học trò có thể củng cố thêm niềm tin từ người hâm mộ vào một mùa giải có danh hiệu cho Chelsea sau những chuỗi trận bết bát vừa qua.

19h00 17/2 Chelsea - Brentford: Chỉ còn cửa thắng 2

Trong khi đó, HLV Rosler của Brentford sẽ không có sự phục vụ của Alagui Kevin O'Connor vì chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại. Ngoài 2 trường hợp kể trên cần tới sự trợ giúp của các bác sĩ, thì Brentford sẽ hành quân tới Stamford Bridge với đội hình mạnh nhất hòng gây thêm một bất ngờ nữa trước Chelsea sau trận hòa 2-2 trong thế thắng và buộc The Blues phải có trận đá lại này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày