10 điều thú vị sẽ xảy ra nếu Sergio Ramos đến Man United

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 09:02 28/06/2015

Vô số điều thú vị có thể sẽ xảy đến trong trường hợp thương vụ "bom tấn" Sergio Ramos gia nhập Man United trở thành hiện thực.

1. Diego Costa sẽ bắt đầu phải… liếm mép



Có thể Sergio Ramos và Diego Costa đều là đồng đội của nhau ở ĐTQG Tây Ban Nha, tuy nhiên trong quá khứ, hai cái tên này từng có những cuộc đụng độ nảy lửa trên sân. Thời Costa còn ở Atletico Madrid, Ramos có lẽ là trung vệ gây gổ với anh nhiều nhất khi cả hai đã dành cho nhau không thiếu một ngón đòn nào.

Từ cùi trỏ, đá nguội hay thậm chí cả… nhổ nước bọt, tất cả có thể xảy ra khi Chelsea chạm trán Man Untied vào 28/12 tới nếu Ramos đến Man Untied.

2. Rất nhiều thẻ đỏ

Trong sự nghiệp của mình, Ramos còn nổi tiếng là cầu thủ có lối đá quyết liệt và vì vậy anh cũng phải nhận vô số thẻ đỏ. Số lần cầu thủ này bị đuổi khỏi sân trong sự nghiệp anh chơi cho Real Madrid cũng đã lên tới 19. Chính xác. MƯỜI CHÍN LẦN.

Premier League chắc chắn sẽ thêm phần máu lửa với sự có mặt của Ramos.



3. Không yên vị ở hàng phòng ngự

Ramos sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và không ít lần được sử dụng như một tiền vệ.

Louis Van Gaal là HLV nổi tiếng với biệt tài xếp cầu thủ đá trái sở trường. Mùa giải vừa qua, không ít lần các CĐV được chứng kiến Rooney đá tiền vệ, Ashley Young đá hậu vệ trái, hay Di Maria bị kéo về đá tiền vệ trung tâm.

Chính vì vậy, với việc từng được thử nghiệm ở hàng tiền vệ trong màu áo Real Madrid, sẽ không lạ khi cầu thủ này được đẩy lên cao trong màu áo Man United.

4. Thường xuyên xuống London thăm Ozil



Chỉ cần nhìn vào tài khoản Twitter cũng có thể thấy mức độ thân thiết giữa Sergio Ramos và tiền vệ Mesut Ozil. Trong ngày cầu thủ người Đức rời Real Madrid để chuyển đến khoác áo Arsenal, rất nhiều dòng twitt đã được trung vệ người Tây Ban Nha nhắn gửi để chúc anh bạn thân của mình may mắn tại CLB mới.

Cũng tại London, Ramos còn có Fabregas, một người bạn có thâm niên ăn cơm tuyển như anh. Chính vì vậy, việc trung vệ điển trai này thường xuyên ghé qua thủ đô nước Anh là hoàn toàn có cơ sở.

5. Thêm nhiều màn ăn mừng độc đáo

Ramos từng có pha ăn mừng bắt chước phong cách của người đồng đội Ronaldo.

Không chỉ sở hữu hình ảnh hào hoa, Ramos còn có những pha ăn mừng hết sức độc đáo sau khi ghi bàn. Tuy là một trung vệ nhưng cầu thủ này rất chịu khó lên tham gia tấn công, và bằng khả năng không chiến tốt của mình, anh ghi  được rất nhiều bàn thắng. Mỗi lần như vậy, các CĐV lại được chứng kiến những màn ăn mừng hài hước nhưng giàu cảm xúc của cầu thủ này.

Mới đây nhất, Ramos cũng đã thể hiện một pha ăn mừng khá hài hước khi nhại theo động tác nổi tiếng của người đồng đội Ronaldo tại Real Madrid. Ngay lập tức anh nhận được sự tán thưởng của các em nhỏ tại trại từ thiện Châu Phi nơi cầu thủ này có mặt.

6. Rụt rè trong những ngày đầu ở đội bóng mới

Ramos ngượng ngùng khi được tặng bánh sinh nhật.

Trái với hình ảnh một trung vệ mạnh mẽ và quyết liệt trên sân, Sergio Ramos là một người có phần rụt rè trong phòng tập và bên cạnh các đồng đội. Anh cũng được biết đến như một con người khá tình cảm và hòa nhã.

Hình ảnh Ramos ngượng ngùng khi được tặng chiếc bánh sinh nhật ngay trước thềm cuộc đối đầu với Hà Lan ở World Cup 2014 có lẽ là minh chứng rõ nhất cho điều này.

7. Chắc chắn sẽ bị cấm đến gần cabin xe bus ở những lần rước Cúp


Đến bây giờ, vụ Ramos để tuột tay khiến chiếc cúp nhà vua Tây Ban Nha mà cả đội vất vả giành được năm 2012 rơi vào gầm xe khi đang diễu hành ăn mừng vẫn còn là nỗi ám ảnh với nhiều thành viên của Real Madrid. Trong mùa giải mà đội bóng hoàng gia bị đại kình địch Barcelona lấn át toàn diện, danh hiệu duy  nhất họ có được lại bị Ramos phá nát rất tai hại.

Nếu định chiêu mộ Ramos, Man United nên cân nhắc để cầu thủ này tránh xa những chiếc Cúp.

8. Nên được giao ngay nhiệm vụ đá phạt

Cú sút phạt thần sầu của Ramos vào lưới Valladolid.

Tuy là một trung vệ nhưng Ramos lại nổi tiếng phải lối chơi kỹ thuật và khả năng sút phạt cực tốt của mình. Không ít lần anh đã lập công cho Real Madrid trên chấm đá phạt bất chấp đội bóng này còn vô số chuyên gia thực hiện những tình huống cố định như vậy.

Đây chắc chắn sẽ là thứ vũ khí lợi hại cho Man United nếu họ đưa được cầu thủ người Tây Ban Nha về Old Trafford hè này.

9. Phòng hồi phục ở khu tập Carrington sẽ biến thành trò vui

Ramos đùa nghịch với tấm đệm trong buổi tập của Real Madrid.

Với hình ảnh gần gũi trên sân tập, Ramos cũng còn được biết đến là một người hay pha trò cùng các đồng đội. Cầu thủ này từng đùa nghịch rất vui vẻ với tấm đệm tập luyện khi còn ở Real Madrid và chắc chắn anh sẽ lặp lại điều này  ở Man United nếu gia nhập.

Khu tập luyện Carrington vốn nổi tiếng với nhiều trang thiết bị hiện đại và chắc chắn Ramos sẽ có nhiều trò vui nếu đến với Quỷ đỏ thành Manchester.

10. CĐV Man United sẽ thêm hy vọng có danh hiệu mùa tới


Một fan Quỷ đỏ tin rằng Man United sẽ gặt hái được danh hiệu nếu Ramos về Old Trafford.

Vấn đề chuyên môn của Sergio Ramos có lẽ là điều không cần bàn cãi. Anh hiện được đánh giá là một trong những trung vệ hay và toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Có cầu thủ người Tây Ban Nha, Man United sẽ khắc phục điểm yếu hàng thủ thời gian qua và dĩ nhiên là thêm hy vọng cho các cuộc chinh phục danh hiệu.

Trung vệ của Real Madrid có thể chính là miếng ghép hoàn hảo nhất mà Man United đang cần.