02h00 31/3: Zaragoza – Real Madrid: Củng cố ngôi nhì bảng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:01 30/03/2013

Khi mà chức vô địch đã quá xa tầm tay, mục tiêu vị trí thứ 2 là cái đích mà kền kền trắng Real Madrid nhắm đến tại La Liga thời điểm này.

02h00 31/3: Zaragoza – Real Madrid: Củng cố ngôi nhì bảng 1

Thông tin thú vị:

- Zaragoza đã không thắng 12 trận liên tiếp trên tất cả đấu trường. Họ là đội bóng duy nhất ở La Liga chưa thắng nổi trận nào trong năm 2013.

- 7 trận gặp Real Madrid gần nhất thì Zaragoza thua đến 6.

- Lần gần nhất Zaragoza có chiến thắng là ngày 9/1, khi họ vượt qua Levante ở Cúp Nhà Vua.

- Trong khi đó Real Madrid đang có mạch 7 trận bất bại ở tất cả mặt trận. Đây là chuỗi trận ấn tượng nhất của họ kể từ tháng 1/2012.

- Real Madrid chỉ cần một điểm nữa sẽ trở thành CLB đầu tiên ở La Liga giành 4.000 điểm (Real Madrid đã chơi 82 mùa tại giải VĐQG Tây Ban Nha).

- Trong năm 2013, Cristiano Ronaldo đã ghi đến 21 bàn chỉ sau 20 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng.


Trận đấu giữa 2 đội vào thời điểm này rõ ràng quá chênh lệch về đẳng cấp cũng như phong độ. Nếu như Zaragoza của thầy trò Manolo Jiménez đã 12 trận không biết mùi thắng lợi thì bầy Kền kền đang bay cao với 7 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi mặt trận. Với 1 sự chênh lệch lớn như vậy, chiến thắng là điều khó tuột khỏi tầm tay thầy trò Mourinho.

02h00 31/3: Zaragoza – Real Madrid: Củng cố ngôi nhì bảng 2
Chiến thắng là 1 nhiệm vụ tương đối dễ dàng với thầy trò Mourinho

Vấn đề là Real sẽ thắng theo cách nào? Họ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để kết thúc trận đấu sớm trước khi cho các trụ cột ra nghỉ hay Mourinho sẽ chỉ mang đến La Romareda 1 đội hình dự bị? Trong bối cảnh, đấu trường Champions League đang là mục tiêu hàng đầu vào thời điểm này của đội chủ sân Bernabeu, họ chắc chắn sẽ vào sân với 1 lối đá giữ sức để tập trung cho cuộc đón tiếp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray vào giữa tuần sau.

02h00 31/3: Zaragoza – Real Madrid: Củng cố ngôi nhì bảng 3
Zaragoza (áo vàng) đang có phong độ quá kém cỏi

Về đội hình ở trận này, đáng chú ý là Real Madrid có thể sử dụng Iker Casillas sau khi thủ thành này đã bình phục chấn thương. Nhiều khả năng Casillas sẽ có lần đầu tiên ra sân sau hơn hai tháng dưỡng thương. Trong khi đó, đội chủ nhà Zaragoza sẽ chào đón một số trụ cột trở lại như AponoRomaric. Họ chỉ vắng Stefan Babovic bởi án treo giò.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày