02h00 30/11 Malaga - Real Madrid: Trận thắng thứ 16 của "Kẻ hủy diệt"

, Theo Trí Thức Trẻ 09:10 29/11/2014

Chỉ cần giành chiến thắng trước Malaga, Real sẽ tạo nên 1 kỷ lục mới: 16 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trước chuyến làm khách tới sân La Rosaleda, Real Madrid đang có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đây cũng chính là kỷ lục của CLB từ năm 1961. Chính vì vậy, chỉ cần giành chiến thắng trước Malaga, Ancelotti và các học trò sẽ tạo nên 1 cột mốc mới cho CLB. Và nếu nhìn vào thực lực hiện tại thì điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay các cầu thủ Kền kền trắng.

02h00 30/11 Malaga - Real Madrid: Trận thắng thứ 16 của "Kẻ hủy diệt" 1
Việc căng sức trên khắp các đấu trường cũng có thể là 1 bất lợi đối với Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia TBN trong mùa giải năm nay đã cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng sợ khi hủy diệt mọi đối thủ với những tỷ số cách biệt. Tuy nhiên, ở lượt trận tại vòng bảng Champions League trước Basel vừa qua, những họng pháo của Ancelotti lại chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Vậy đó có phải là dấu hiệu thụt lùi của Real Madrid? 

Chắc chắn các cầu thủ áo trắng sẽ phải rất cẩn trọng nếu muốn giành trận thắng thứ 16 liên tiếp bởi lẽ Malaga hiện không phải là 1 đối thủ dễ chơi. Bằng chứng là trong 6 trận gần nhất, đội bóng xứ Andalusia đã thắng 5 trận. Trận thua duy nhất của họ là trước các nhà ĐKVĐ Atletico Madrid ở vòng đấu vừa rồi. Còn trên sân nhà, Malaga đã có 3 chiến thắng liên tiếp cũng như từng cầm hòa cả Barcelona. Chính vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho Real Madrid.

02h00 30/11 Malaga - Real Madrid: Trận thắng thứ 16 của "Kẻ hủy diệt" 2
Barcelona từng không thể thắng khi làm khách tại sân của Malaga.

Về đội hình, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử G.Bale sẽ trở lại thi đấu trong đội hình Real với thể lực đầy sung mãn nhất sau chấn thương. Nắm trong tay 26 bàn thắng khi mà mùa giải mới chỉ đi được 1 chặng đường, siêu sao Ronaldo được kỳ vọng sẽ lập công trong trận đấu này nhằm mang lại chiến thắng cho Real cũng như mang lại lợi thế cho anh gần hơn danh hiệu quả bóng vàng 2014 khi đối thủ nặng kí nhất của anh L.Messi đang dần dần trở lại.

02h00 30/11 Malaga - Real Madrid: Trận thắng thứ 16 của "Kẻ hủy diệt" 3
Ronaldo có tiếp tục lập công?

Ở vị trí khác, thủ môn Casillas sẽ chấn giữ khung gỗ sau khi dự bị ở trận gặp Basel giữa tuần, trong khi đó ở hàng tiền vệ, Isco sẽ thay thế Luka Modric.

Phong độ gần đây:

02h00 30/11 Malaga - Real Madrid: Trận thắng thứ 16 của "Kẻ hủy diệt" 4

Thành tích đối đầu:

02h00 30/11 Malaga - Real Madrid: Trận thắng thứ 16 của "Kẻ hủy diệt" 5

Đội hình dự kiến:

Malaga: Kameni, Torres, Sanchez, Welington, Antunes, Darder, Camacho, Castillejo, Juanmi, Samu, Santa Cruz.

Real Madrid: Casillas; Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal; Kroos, Isco, James; Bale, Benzema, Ronaldo .