Song kiếm hợp bích, bộ đôi "quốc dân" lại một lần nữa khiến cư dân mạng rần rần

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 01/03/2022

Một bên là HLV bóng đá, một bên là ứng dụng mua sắm TMĐT, thoạt nghe có vẻ ít liên quan nhưng cả hai đều được người hâm mộ ưu ái gắn với cụm từ "quốc dân" vì mức độ phổ biến trên toàn cõi mạng lẫn ngoài đời.

Đúng như dự đoán, video mới nhất của nhà Shopee nhằm quảng bá cho sự kiện siêu sale đầu tiên của năm - "15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng" sắp tới đã nhanh chóng lọt vào vòng bàn luận của các "giang cư mận", ngay sau khi đoạn quảng cáo được "nhà Cam" cho lên sóng trên toàn bộ các mặt trận kênh mạng xã hội vào hôm qua.

Mở đầu đoạn video chính là gương mặt quen thuộc của vị HLV "quốc dân" Park Hang Seo nhưng không phải ở đấu trường bóng đá mà là ở đường đua săn sale. Dáng người tròn nhỏ, đôi mắt cười đặc trưng đi kèm chất giọng nói tiếng Việt khi nói câu "Tôi dùng Shopee" là combo khiến người hâm mộ Thầy Park "xỉu up xỉu down" vì độ đáng yêu.

Song kiếm hợp bích, bộ đôi quốc dân lại một lần nữa khiến cư dân mạng rần rần - Ảnh 2.

Nhưng sự đặc biệt của TVC Shopee dịp 15.3 không chỉ đến từ sự xuất hiện của vị HLV quen thuộc hay sắc cam đặc trưng, âm nhạc sôi động cùng không khí vui nhộn mà còn đến từ những khoảnh khắc lắng đọng và đáng nhớ đan xen trong 30 giây quảng cáo ngắn ngủi.

"Có cảm giác như mình vừa đi rollercoaster (tàu lượn) cảm xúc sau khi xem xong đoạn TVC này ấy" hay "Đúng là việc lên Shopee đã trở thành một phần của sinh hoạt hàng ngày lúc nào không hay" là hai trong số rất nhiều bình luận nổi bật của cư dân mạng phía dưới đoạn video.

Song kiếm hợp bích, bộ đôi quốc dân lại một lần nữa khiến cư dân mạng rần rần - Ảnh 3.

Từ các bạn học sinh sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, các anh chị em nhân viên văn phòng, những người công nhân trong nhà máy, nông dân trên đồng ruộng, chú cắt tóc hay cô bán hàng ăn nơi vỉa hè… cho đến đội ngũ shipper hùng hậu vẫn ngày ngày giao đồ đến tay khách hàng đều có bóng dáng của ứng dụng Shopee bên cạnh. Đây cũng là lý do mà sàn TMĐT này được nhiều người ưu ái gọi là ứng dụng mua sắm "quốc dân".

Song kiếm hợp bích, bộ đôi quốc dân lại một lần nữa khiến cư dân mạng rần rần - Ảnh 4.

Không ít người xem đã nhìn thấy hình ảnh phản chiếu đáng yêu của chính mình trong đoạn TVC "cộp mác" Shopee

Các "giang cư mận" còn thi nhau nhắc lại những kỷ niệm mua hàng hài hước, đáng yêu và có khi cũng "mất ăn mất ngủ" trên Shopee, những lần săn sale xuyên đêm cùng chúng bạn và cả những câu chuyện ấm lòng liên quan đến các anh shipper trong suốt những ngày tháng giãn cách.

"Hết ăn ngủ cùng bóng đá thì sẽ đến màn ăn ngủ cùng Shopee, vòng lặp đam mê này bao giờ mới dứt" là lời băn khoăn của một cư dân mạng hài hước khác. Đây cũng là lời tổng kết ngắn gọn và vô cùng thú vị để nói về sự "ăn rơ" của Thầy Park và ứng dụng TMĐT Shopee khi cả hai đều mang đến cho mọi người những phút giây thực sự thư giãn và giải trí hướng đến chương trình siêu khủng đầu tiên trong năm nay, xứng danh bộ đôi "quốc dân" mà nhiều người vẫn thường nghĩ về.

Để theo dõi thêm nhiều hoạt động thú vị khác của Thầy Park cũng như các sự kiện hấp dẫn xoay quanh chương trình 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng cực kỳ hoành tráng, đừng chần chừ mà hãy truy cập ngay vào ứng dụng Shopee hoặc các kênh mạng xã hội của "nhà Cam" từ Instagram, TikTok cho đến Facebook nhé! Đặc biệt, tham gia ngay mini game Cày clip hay, chia ngay kho 15 triệu xu đang diễn ra trên fanpage chính thức của Shopee.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Shopee 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng sẽ chính thức khởi động, mang đến cho người dùng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% lên đến 15 tỷ Xu và voucher cùng cơ hội trúng xe Toyota Vios vô cùng giá trị. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-15-3.

https://kenh14.vn/song-kiem-hop-bich-bo-doi-quoc-dan-lai-mot-lan-nua-khien-cu-dan-mang-ran-ran-20220301171457856.chn