Kể từ khi Youtube thay đổi thuật toán tính view trong 24 giờ đầu, TWICE là đại diện K-Pop đầu tiên được "tận hưởng" "trải nghiệm" này! Với 14,9 triệu lượt view sau 24 giờ đầu, "Feel Special" gây thất vọng với người hâm mộ của 9 cô gái nhà JYP. Tuy nhiên, khi fan còn chưa kịp vui vì những ngày sau đó chứng kiến sự tăng trưởng khá nhanh trong lượng view sản phẩm mới của TWICE thì mới đây, lượng view sau khi trừ quảng cáo của "Feel Special" đã tạo thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn tại Hàn Quốc.
Dù không sở hữu lượng view 24 giờ đầu cao nhưng số liệu của các ngày tiếp theo lại chứng kiến sự tăng ổn định của "Feel Special".
"Feel Special" của TWICE đạt 29.1 triệu view trong tuần từ 20-26/9
"Feel Special" đạt 17 triệu view trong tuần tiếp theo
Lượng view được ghi nhận vào ngày 3/10 là gần 78 triệu view!
TWICE "Feel Special" M/V
Theo đó, lượng view xuất phát từ quảng cáo chiếm đến 40% lượng view MV "Feel Special" của TWICE. Con số không hề nhỏ này khiến netizen hoài nghi vào độ phổ biến thật sự của TWICE trên Youtube cũng như sức mạnh không hề nhỏ của quảng cáo trong việc thúc đẩy thành tích của các sản phẩm âm nhạc.
- "Thời đại này ít ai mà không dùng quảng cáo!"
- "Giờ thì khác rồi, kỷ lục 24 giờ đầu là cuộc chiến công bằng."
- "Đống quảng cáo đó đáng đồng tiền bát gạo ghê!"
- "Dùng quảng cáo quá lợi hại!"
- "Không biết tốn bao nhiêu cho đống quảng cáo đó nhỉ?"
- "Nghệ sĩ toàn cầu như Taylor Swift còn dùng quảng cáo mà. Chuyện này ok thôi nhưng đừng tính vào kỷ lục là được."