"Sinh sau đẻ muộn", MV của TWICE vẫn vượt mặt MV của SNSD

Trương Minh, Theo Trí Thức Trẻ 13:24 19/04/2016

Hết vấn đề trang phục, TWICE và SNSD tiếp tục bị đem ra so sánh về số lượt xem MV trên Youtube.

Gần đây, SNSDTWICE là hai nhóm nhạc nữ thường xuyên được Kpop fan đặt lên bàn cân so sánh. Hết trang phục cho tới hình tượng, giờ đây đến số lượt xem MV của hai nhóm cũng được cư dân mạng đem ra tranh luận.

Hai MV được đem lên "mổ xẻ" là "Like OOH-AHH" và "Lion Heart". Cụ thể, MV ra mắt của girlgroup nhà JYP dù phát hành sau "Lion Heart" tận 2 tháng, nhưng số lượt xem trên Youtube tới thời điểm này đã ăn đứt MV của SNSD. Thậm chí "Like OOH-AHH" còn giúp TWICE trở thành idolgroup Kpop có số lượt xem khủng nhất cho MV đầu tay.

Sinh sau đẻ muộn, MV của TWICE vẫn vượt mặt MV của SNSD - Ảnh 1.

"Lion Heart" MV – SNSD

Sinh sau đẻ muộn, MV của TWICE vẫn vượt mặt MV của SNSD - Ảnh 3.

"Like OOH-AHH" MV – TWICE

Thế nhưng phản ứng của cư dân mạng lại có vẻ khá gay gắt và lên án bài so sánh được cho là nhảm nhí của người khởi xướng chủ đề này: 

"Đừng có mà vớ vẩn. Tôi là ONCE [fan TWICE] đây và tôi kịch liệt phản đối cái này", "Thôi cái màn tự biên tự diễn đi", "Tôi là ONCE, tôi thấy chả đúng gì hết khi so sánh cả hai", "Khi thấy những bài như thế này, tôi thấy SNSD vẫn được xem là đối thủ của họ và SNSD vẫn là nhóm nhạc hàng đầu. Do đó là một Sone, tôi cảm thấy vui vì điều này. TWICE cố lên", "Ờ, còn Taeyeon có một mình mà vẫn kiếm 60 triệu lượt xem ngon ơ", v.v…

Nguồn tham khảo: AK