Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 05/12/2019

Với chiến lược kinh doanh sắc bén và tiềm lực kinh tế hùng mạnh của doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa (Shark Khoa) kết hợp cùng những mẫu thiết kế độc đáo của nghệ nhân làm bánh trẻ tuổi tài năng Diệp Thanh Tùng, thương hiệu The Cake Factory đã được thành lập và ra mắt đến mọi người vào năm 2018.

Sau khoảng 2 năm, thương hiệu bánh The Cake Factory dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng là tiệm bánh thủ công cao cấp nổi tiếng với dòng bánh fondant. Mỗi chiếc bánh đều được hoàn thành tỉ mỉ và làm theo ý muốn của từng khách hàng. 

Khác với những chiếc bánh kem thông thường, "Nhà máy bánh" chú trọng hơn vào thiết kế và ý nghĩa đằng sau từng chiếc bánh. Ngoài những kiểu bánh tròn điển hình, anh Diệp Thanh Tùng - nghệ nhân làm bánh, luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đồng thời thử thách bản thân bằng những thiết kế độc đáo và mới lạ. 

Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 1.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 2.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 3.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 4.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 5.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 6.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 7.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 8.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 9.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 10.
Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Tết trong mắt người trẻ: có phải tết đã nhạt dần theo thời gian hay chỉ vì bạn đã khác xưa?

    Người trẻ kết nối với bạn bè nhiều hơn trên mạng xã hội thì cũng mất kết nối với họ hàng, người thân trong cuộc sống thật. Chúng ta kết nối bản thân nhiều hơn thì cũng là lúc mất kết nối với gia đình. Người trẻ nói rằng Tết tẻ nhạt và cô đơn, đó là lựa chọn của họ khi để những kết nối truyền thống đứt gãy.
  • Đọc thêm