Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 05/12/2019

Với chiến lược kinh doanh sắc bén và tiềm lực kinh tế hùng mạnh của doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa (Shark Khoa) kết hợp cùng những mẫu thiết kế độc đáo của nghệ nhân làm bánh trẻ tuổi tài năng Diệp Thanh Tùng, thương hiệu The Cake Factory đã được thành lập và ra mắt đến mọi người vào năm 2018.

Sau khoảng 2 năm, thương hiệu bánh The Cake Factory dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng là tiệm bánh thủ công cao cấp nổi tiếng với dòng bánh fondant. Mỗi chiếc bánh đều được hoàn thành tỉ mỉ và làm theo ý muốn của từng khách hàng. 

Khác với những chiếc bánh kem thông thường, "Nhà máy bánh" chú trọng hơn vào thiết kế và ý nghĩa đằng sau từng chiếc bánh. Ngoài những kiểu bánh tròn điển hình, anh Diệp Thanh Tùng - nghệ nhân làm bánh, luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đồng thời thử thách bản thân bằng những thiết kế độc đáo và mới lạ. 

Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 1.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 2.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 3.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 4.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 5.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 6.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 7.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 8.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 9.
Shark Khoa - Nhân vật quyền lực đằng sau thương hiệu bánh The Cake Factory - Ảnh 10.