Sau MV siêu dễ thương, Isaac, Chi Pu tiếp tục đồng hành trong dự án mới của Yamaha

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 12/04/2018

Từng gây tiếng vang với chiến dịch Vi vu cùng Janus, Isaac và Chi Pu tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi đồng hành cùng chiến dịch mới mang tên Xe tay ga Yamaha – Why not?

Mang đến thông điệp và hình ảnh mới lạ về các dòng xe tay ga Yamaha thế hệ mới, chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not được xem là lời kêu gọi, khuyến khích người dùng khám phá và trải nghiệm những cải tiến mới của các dòng xe tay ga hiện nay. Đồng thời, “xóa tan” những quan niệm, trở ngại xưa cũ trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp, đặc biệt là xe tay ga Yamaha.

Sau MV siêu dễ thương, Isaac, Chi Pu tiếp tục đồng hành trong dự án mới của Yamaha - Ảnh 1.

Bên cạnh sự xuất hiện của Isaac và Chi Pu – vốn đã “gây sốt” với chiến dịch Vi vu cùng Janus, chiến dịch lần này còn có sự góp mặt của Phạm Hương trong vai trò đại sứ thương hiệu, hứa hẹn sẽ làm nên cú hích mới. Chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not tạo dấu ấn mạnh mẽ với ba sắc màu chủ đạo là xanh, tía và đỏ, đại diện cho ba giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng tới, đó là: động cơ thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo.

"Soái ca" Isaac đại diện cho màu xanh, chuyển tải ưu thế về động cơ Blue Core thế hệ mới của Yamaha. Ra đời năm 2014, động cơ Blue Core đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ về khả năng tiêu thụ nhiên liệu ở các dòng xe tay ga, giúp tiết kiệm hơn 50% nhiên liệu so với thế hệ động cơ cũ, vận hành êm ái và mang đến cảm giác lái mượt mà khi tăng tốc.

Sau MV siêu dễ thương, Isaac, Chi Pu tiếp tục đồng hành trong dự án mới của Yamaha - Ảnh 2.

Sở hữu thần thái sang trọng, Phạm Hương là đại sứ hoàn hảo cho sắc tía thời trang - vốn luôn được biết đến là ưu thế nổi bật của Yamaha trong thị trường xe hai bánh. Tông màu tía chủ đạo thể hiện sự cao cấp, sáng tạo và sâu sắc, cũng giống như các thiết kế xe của Yamaha. Trong đó phải kể đến thiết kế ấn tượng và cực ngầu của NVX, hay các mẫu xe ga mang đậm phong cách châu Âu như Grande, Acruzo và Janus được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà giúp người dùng tự tin thể hiện cá tính cũng như phong cách riêng, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng ở mọi phân khúc.

Sau MV siêu dễ thương, Isaac, Chi Pu tiếp tục đồng hành trong dự án mới của Yamaha - Ảnh 3.

Với sắc đỏ nổi bật, cô nàng Chi Pu lại mang đến sự năng động, hiện đại khi đại diện cho các ưu điểm về hệ thống tính năng độc đáo của các dòng xe tay ga Yamaha. Nói đến tính năng, phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS có tác dụng phát hiện ra tình huống phanh xấu, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng; hệ thống khóa thông minh với nút xoay tích hợp nhiều tính năng; hay các ưu thế về mặt đồng hồ điện tử, hệ thống đèn pha LED, cổng sạc tích hợp, ngăn chứa đồ rộng mang lại nhiều tiện ích trong suốt quá trình sử dụng.

Sau MV siêu dễ thương, Isaac, Chi Pu tiếp tục đồng hành trong dự án mới của Yamaha - Ảnh 4.

Với sự bứt phá về nội dung và thông điệp, chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ, khơi gợi sự tò mò của chính người dùng xe tay ga với lời kêu gọi “Tại sao không?”. Khám phá và đồng hành cùng xe tay ga Yamaha ngay hôm nay, “Tại sao không?”

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chiến dịch Xe tay ga Yamaha - Why Not TẠI ĐÂY.