Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 11/04/2019

Giới trẻ yêu thích thời trang nói chung và đam mê streetwear nói riêng đã vô cùng bất ngờ trước màn hợp tác ngoài mong đợi từ Budweiser và Headless với sự góp mặt của các nghệ sĩ underground và fashionista đình đám.

Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 1.

DJ Teddy Doxx và DJ Tín Lê vô cùng phong cách khi khoác lên người những thiết kế trong BST

Không hề báo trước, giữa sức nóng của sự kiện Sunspiration, BST BudweiserxHeadless đã có màn ra mắt hoành tráng với sự hưởng ứng của các gương mặt hàng đầu trong làng underground như DJ Tín Lê, DJ Teddy Doxx, DJ Tripple D, DJ Slim V… ngoài ra còn có các fashionista cá tính như Fung La, Nam Phạm... Các sao tỏ ra vô cùng hào hứng khi diện những thiết kế đặc biệt lần đầu có mặt trên thị trường.

Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 2.

Góc trưng bày BST độc đáo BudweiserxHeadless

Trên thế giới, Budweiser đã từng kết hợp với không ít các thương hiệu thời trang trẻ hay các nhà thiết kế tiềm năng nhằm truyền cảm hứng để họ nuôi dưỡng đam mê, thúc đẩy bản lĩnh tinh thần làm chủ trong mọi cuộc chơi và luôn nắm bắt những cơ hội để tỏa sáng.

Không chỉ đón đầu xu hướng streetwear đang gây sốt trong giới trẻ, BST BudweiserxHeadless lần này là thành quả vô cùng ấn tượng khi lần đầu tiên Budweiser bắt tay với một nhãn hàng thời trang trẻ đang lên tại Việt Nam. Sự kết hợp này đã thực sự mang đến nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ, khích lệ sự nhiệt huyết, đam mê khẳng định bản thân, luôn luôn nắm bắt mọi cơ hội để tự tin tỏa sáng.

Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 3.

Các bạn trẻ vô cùng hào hứng khi được diện những thiết kế độc đáo từ BST

Với ba màu chủ đạo đỏ, đen và trắng cùng điểm nhấn là những sticker độc đáo lấy cảm hứng từ logo đến thông điệp mạnh mẽ từ Budweiser "King Of Beers", những items quen thuộc như áo khoác bomber, áo hoodie đến chiếc áo phông, quần lửng đơn giản hay phụ kiện như mũ snapback đều được "refresh" thành những bộ cánh cực ngầu đậm chất urbanista rất riêng, không hề pha lẫn được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 4.

Nam Phạm phấn khích khi diện full look cùng BST với áo khoác bomber điểm nhấn là những sticker chất lừ kết hợp cùng chiếc quần short với những đường viền trắng vô cùng phóng khoáng

Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 5.

Fung La cũng nhanh tay chọn cho mình chiếc bomber jacket bomber cá tính được chấm phá bằng các icon độc đáo và slogan "Be Free Be A King" vô cùng mạnh mẽ

Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 6.
Ra mắt bộ sưu tập streetwear ấn tượng kết hợp giữa hai thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Ảnh 7.

Gần 40 sản phẩm trong BST được giới trẻ yêu thích và ủng hộ