Đoạn quảng cáo các sản phẩm sửa chữa, tân trang nhà cửa của Thái Lan đang khiến nhiều người dùng mạng cười sái quai hàm bởi sự "khác biệt" mà không một đoạn quảng cáo nào có được.
Với tông màu đỏ đặc trưng của Coca Cola cùng ý tưởng được đánh giá là cực kỳ sáng tạo, đoạn phim quảng cáo đi vào lòng người dài hơn 2 phút này đang lấy lòng rất nhiều người xem.
Trong tháng này, những lon Coca Cola được sản xuất và tiêu thụ tại Trung Đông sẽ được bỏ nhãn mác và chỉ in dòng chữ "Nhãn mác dành cho lon đồ uống, không dành cho con người" nhằm khuyến khích mọi người ngừng phán xét người khác.
Sử dụng bia và sushi để quảng bá theo cách "độc nhất vô nhị", hãng bia Nhật Bản Kirin Ichiban đã làm cho người xem đi từ ấn tượng này đến thích thú khác.
Một quảng cáo bán nhà tại Indonesia đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi dòng tin nhắn "Nếu mua căn nhà này, bạn sẽ được cưới luôn cả nữ chủ nhân của nó".
Bạn đã bao giờ thắc mắc hạt tiêu đen, bạch đậu khấu, nghệ, ớt bột, thì là, gừng, ớt chỉ thiên cùng rau mùi nổ tung thì sẽ tạo ra cái gì chưa? Câu trả lời: Một bản nhạc "gia vị".