2015 - Năm "bận rộn” của các nam thần xứ Trung

Tiểu Phong, Theo 17:20 02/12/2015

Tổng hợp các bộ phim đã lên sóng và dự án sắp tới của dàn nam thần xứ Trung trong năm 2015, gồm có: Dương Dương, Hồ Ca, Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa…

Năm 2015 là “một năm bận rộn” của các mỹ nam xứ Trung khi hàng loạt các bộ phim được lên sóng bao gồm cả điện ảnh lẫn truyền hình. Dàn nam thần này từ nhất ca ăn khách nhất cho đến dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn khác nhau. Hãy cùng điểm qua các bộ phim đã công chiếu và dự án sắp tới của họ nhé.


Hoắc Kiến Hoa

 
 

“Sư phụ vạn năng” Hoắc Kiến Hoa


Hoắc Kiến Hoa gây sốt màn ảnh nhỏ vào những tháng cuối năm 2015 qua vai diễn “sư phụ vạn năng” Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt được quay từ năm 2014. Tiếp theo đó, tác phẩm điện ảnh Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch cũng vừa được công chiếu trong tháng 9 vừa qua. Phim là thành phẩm của sự hợp tác Trung – Hàn xoay quanh câu chuyện tình tay tư giữa bốn nhân vật chính. Đây là lần đầu hợp tác giữa anh và chàng diễn viên người Hàn Kwon Sang Woo, song cả hai lại rất thân thiết ở hậu trường.


“Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch”



“Đại thần” Bạc Cận Ngôn…


Ngoài ra, bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến cũng được công chiếu và đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Anh vào vai giáo sư Bạc Cận Ngôn với chỉ số IQ cực cao nhưng EQ lại thấp vô cùng. Bộ phim thuộc thể loại trinh thám nổi tiếng, được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên. Bên cạnh vẻ ngoài xuất chúng, Bạc “đại thần” còn khiến khán giả điêu đứng vì những câu phát ngôn không thể nào độc hơn trong phim. Một số phim cũ như Tiêu Môn, Kim Ngọc Lương Duyên và Chiến Trường Sa cũng được phát lại trên các đài địa phương. Nữ Y Phi Minh Truyện của Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài im hơi lặng tiếng cuối cùng cũng đã công bố ngày chiếu vào Tết năm 2016. Dự án điện ảnh Chân Tướng Cấm Khu do Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính cũng đang trong quá trình quay chụp, dự kiến ra mắt khán giả trong năm tới.



….biến thành chàng hacker thiên tài trong “Chân Tướng Cấm Khu”


Dương Dương




Dương Dương trong “Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ”


Dương Dương được nhiều khán giả biết đến sau bộ phim truyền hình Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ (2015). Sau đó, con đường diễn xuất của anh đã nhận được nhiều lời khen và bùng nổ trong diễn xuất qua các tác phẩm đã được lên sóng trong năm 2015: Tả Nhĩ (Tai Trái), Thiếu Nữ Toàn Phong, Đạo Mộ Bút Ký. Dương Dương nhập vai “xuất thần” từ Vô Tình của Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ cho đến nhân vật Hứa Dực trong Tả Nhĩ hay sư huynh Nhược Bạch ấm áp, luôn chăm sóc người khác trong Thiếu Nữ Toàn Phong. Ngoài ra, khán giả còn bị thu hút bởi đôi mắt biết nói và nụ cười tỏa sáng của Dương Dương.



Hứa Dực Dương Dương




 

Sư huynh Nhược Bạch đảm đang, ít nói


Hiện tại, Dương Dương tham gia diễn xuất vào hai bộ phim thuộc thể loại chuyển thể  Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Với tạo hình Tiêu Nại bận sơ mi trắng tinh khôi, Dương Dương đã nhận vô số lời khen từ các “mọt”. Tác phẩm kể về câu chuyện tình của Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) và “Đại thần” Tiêu Nại. Ngoài ra, trong dự án điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, “Dạ Hoa” Dương Dương sẽ đóng cặp cùng tiền bối Lưu Diệc Phi. Cả hai phim đều dự kiến công chiếu vào năm 2016, hứa hẹn sẽ là những bom tấn của năm tới.


“Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”



“Đại thần” Tiêu Nại


Lý Dịch Phong



Ninh Trí Viễn si tình


Lý Dịch Phong được nhiều khán giả chú ý đến sau tác phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Mở đầu năm 2015 của Lý Dịch Phong là bộ phim truyền hình Tiểu thời đại với vai diễn Giản Khê. Tuy nhiên, bộ phim lại không mấy gây ấn tượng với các “mọt”. Mãi cho đến tác phẩm Hoạt Sắc Sinh Hương, đóng cùng Đường Yên. Anh vào vai Ninh Trí Viễn si tình mặc dù bị từ chối nhiều lần, nhưng anh vẫn luôn kiên trì chờ đợi.


 

Lý Dịch Phong trong “Chi Tử Khai Hoa”



Cặp đôi “900 năm” Lý Dịch Phong – Dương Mịch


Nửa cuối năm 2015 là thời gian bùng nổ của Lý Dịch Phong khi ba dự án điện ảnh của anh chính thức ra mắt khán giả. Vai diễn Hứa Nặc của Lý Dịch Phong trong Chi Tử Khai Hoa (Cây Dành Dành Nở Hoa) đã nhận được nhiều lần khen từ phía người hâm mộ. Hai tác phẩm tiếp theo của Lý Dịch Phong là Phanh Nhiên Tinh Động và Lão Pháo Nhi sẽ được công chiếu trong tháng 12. Ở Phanh Nhiên Tinh Động, Lý Dịch Phong sẽ có một mối tình showbiz với Điền Tâm (Dương Mịch). Bên cạnh đó, tạo hình giang hồ của Lý Dịch Phong trong Lão Pháo Nhi cũng nhận được nhiều sự chú ý với vẻ lạnh lùng cực ngầu. Hiện tại, Lý Dịch Phong đang bận rộn với hai dự án mới thuộc hai thể loại khác nhau: Ma Tước thuộc dòng phim chính kịch và Tru Tiên thuộc thể loại cổ trang. Với sự biến hóa đa dạng nhân vật thế này, Lý Dịch Phong nằm trong danh sách những diễn viên trẻ đầy triển vọng của xứ Trung.




Tạo hình của Lý Dịch Phong trong “Ma Tước”




Lý Dịch Phong “giang hồ” trong dự án “Lão Pháo Nhi”


Hồ Ca

Hồ Ca “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vào nửa cuối năm 2015 khi các bộ phim của anh lần lượt được công chiếu. Với ba câu chuyện khác nhau ở bối cảnh khác nhau, khán giả choáng ngộp với sự biến hóa nhân vật chóng vánh của Hồ Ca. Anh đã chứng minh được thực lực diễn xuất của mình qua từng vai diễn. Có lúc, Hồ Ca hóa thân vào vai Mai Trường Tô “sợ” lạnh, nhưng mưu mô hiểm độc thì quá nhiều. Anh mang trên mình nhiệm vụ nặng nề khi phải giải nỗi oan phản quốc cho cả nhà của mình. Với tài năng của mình, anh từng bước giúp đỡ cho người bạn của mình trở thành Thái tử và trả lại sự trung thành cho gia tộc.

Sau khi Lang Gia Bảng kết thúc, trong Kẻ Ngụy Trang, anh trở thành Minh Đài lạnh lùng, quyết đoán – tổ trưởng tổ hành động. Trong bối cảnh rối ren của đất nước, con út của nhà họ Minh dù mang nhiều thân phận khác nhau nhưng vẫn luôn giữ một lòng với Tổ quốc, mong muốn đánh đuổi giặc lấy lại nền hòa bình cho quốc gia. Ngoài ra, vai diễn Viên Hạo của Hồ Ca trong Thời Gian Tươi Đẹp cũng nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.  Hiện tại, dự án Trường Săn của anh vẫn còn đang trong giai đoạn quay chụp, dự kiến lên sóng trong năm tới. Hồ Ca có dự định nghỉ ngơi một thời gian sau khi dự án này kết thúc nên vẫn chưa nhận kịch bản nào mới.

Vương Khải

Năm 2015, Vương Khải được khán giả chú ý nhờ vào vai diễn Tĩnh Vương Tiêu Cảnh Diễm trong Lang Gia Bảng. Anh hóa thân vào vai hoàng tử bị “thất sủng”, giữa anh và hoàng thượng luôn có một gút mắt về tội danh phản quốc diệt toàn gia của người bạn Lâm Thù. 13 năm sau trong thiên hạ xuất hiện một Mai Trường Tô (Hồ Ca) có tài mưu trí đa đoan, được Thái tử và Dự Vương tranh giành. Song, Trường Tô chọn anh làm chủ, dùng mọi thủ đoạn để anh trở thành Thái tử. Sau này, Cảnh Diễm mới phát hiện đó chính là người bạn Lâm Thù ngày xưa của mình nhưng mọi chuyện dường như đã quá muộn…


"Kẻ Ngụy Trang"


“Anh trai bất đắc dĩ” Lý Huân Nhiên không thể không yêu

Lang Gia Bảng kết thúc với một kết thúc buồn khiến các “mọt” phim vô cùng ấm ức và phía nhà sản xuất cũng đã thỏa mãn khán giả khi hé lộ thông tin sẽ tiếp tục làm phần 2 của bộ phim. Trước đó, bộ phim truyền hình Đợi Em Yêu Anh của Vương Khải phát sóng trên đài Thiên Tân nhưng không được khán giả chú ý đến. Ngoài ra, tài năng diễn xuất nhập vai của Vương Khải còn được thể hiện rõ qua Minh Thành trong Kẻ Ngụy Trang và “anh trai bất đắc dĩ” Lý Huân Nhiên của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, đóng cùng Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần. Được biết, Vương Khải cũng góp mặt vào dự án Hoan Lạc Tụng cùng Lưu Đào và Cận Đông. Bên cạnh đó, Vương Khải sẽ cùng Trần Kiều Ân và Huỳnh Tông Trạch đóng cặp trong bộ phim Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em do Đồng Hoa biên kịch, dự kiến công chiếu trong năm tới.

“Hoan Lạc Tụng"

Cận Đông

Cận Đông trong “Lang Gia Bảng”

Cận Đông bắt đầu đặt chân vào nghệ thuật từ những năm 90, ban đầu anh theo đuổi dòng phim thần tượng nhưng sau đó cảm thấy không phù hợp nên đã chuyển hướng qua thể loại chính kịch. Trong khoảng thời gian hơn 10 năm, anh đã tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ qua các tác phẩm khác nhau như Ôn Châu Người Một Nhà (2012), Tên Đã Trên Dây (2012), Khoảng Cách Tới Tình Yêu (2013),… Mãi cho đến năm 2015, anh mới thật sự gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Các chủ luôn thích trêu chọc Phi Lưu (Ngô Lỗi) trong Lang Gia Bảng.

Minh Lâu Cận Đông

Tiếp sau đó, vai diễn Minh Lâu – một quan chức bù nhìn, đặc công của Quốc dân đảng trong Kẻ Ngụy Trang của Cận Đông được khán giả khen hết lời. Ngoài ra, anh cùng Lưu Đào và Vương Khải đang trong quá trình quay chụp tác phẩm Hoan Lạc Tụng, và đã gia nhập đoàn làm phim Tình Thân Cách Thế Hệ từ ngày 23.11, cả hai dự án đều dự kiến công chiếu trong năm tới.

Cận Đông trong “Hoan Lạc Tụng”

Mã Khả

 
 
 

“Sát tỷ” Mã Khả làm điêu đứng bao nhiêu tâm hồn khán giả

Mã Khả bắt đầu trở nên nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua vai diễn Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt – bộ phim làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh nhỏ. Trong Hoa Thiên Cốt, Sát Thiên Mạch luôn hy sinh cho Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh), yêu thương cô rất nhiều, thậm chí, vì cứu Thiên Cốt, Ma Quân Sát Thiên Mạch đã hy sinh cả tính mạng của mình. Tình cảm này của anh dành cho Hoa Thiên Cốt khiến cho vô số khán giả đau lòng xót thương cho Sát tỷ.

Mã Khả trong “Mala Biến Hình Kế”

“Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh”

Gia tài của Mã Khả trong năm 2015 rất đáng nể. Mala Biến Hình Kế do anh và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai chính đã chính thức lên sóng. Ngoài ra, dự án đam mỹ chuyển thể Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh của Mã Khả đóng chung với Từ Hải Kiều và Trương Hinh Dư hiện tại đang được các fan vô cùng trông đợi. Mã Khả cũng sẽ góp mặt trong web drama Hoa Thiên Cốt bản hiện đại và Tư Mỹ Nhân. Cả hai phim đều dự kiến trình làng trong năm 2016, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều gam màu cảm xúc khác nhau.

 

“Hoa Thiên Cốt” bản hiện đại

Trịnh Khải

 

“Tuổi Trẻ Ngông Cuồng”

Gia tài của Trịnh Khải trong năm 2015 so với các nam thần khác có phần “khiêm tốn” hơn với 2 dự án điện ảnh và 2 tác phẩm truyền hình. Anh sóng đôi cùng “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy trong phim điện ảnh Tuổi Trẻ Ngông Cuồng. Trịnh Khải hóa thân thành một thiên tài công nghệ thông tin – Chu Du cùng Khâu Anh Tử (Trần Nghiên Hy) mang đến cho khán giả một câu chuyện tình phức tạp.

 
 

“Thực Tập Sinh” cùng Triệu Lệ Dĩnh

“Tiền Nhiệm Công Lược 2”

Tiếp sau đó, bộ phim truyền hình Thực Tập Sinh của Trịnh Khải đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh lên sóng trong tháng 7. Bộ phim xoay quanh quá trình bước vào đời của bốn sinh viên vừa ra trường. Trong khi đó, Trương Thịnh (Trịnh Khải) bị mẹ ép vào công ty nhà để thực tập. Tại đây, anh và Tống Noãn (Triệu Lệ Dĩnh) trở thành oan gia của nhau, nhưng sau đó, Trương Thịnh lại đem lòng yêu thích cô. Ngoài ra, trong tháng 11, Tiền Nhiệm Công Lược 2 chính thức lên sóng với sự trông chờ của người hâm mộ. Tác phẩm kể về trò chơi tình yêu của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết) và ngôi sao Dư Phi (Trịnh Khải). Hiện tại, Trịnh Khải đang trong quá trình quay chụp dự án truyền hình Thanh Xuân Năm Đó Chúng Ta Vừa Gặp Gỡ thuộc thể loại vườn trường, dự kiến ra mắt trong năm 2016 tới.

“Thanh Xuân Năm Đó Chúng Ta Vừa Gặp Gỡ”

Ngô Lỗi

Cậu diễn viên nhí trong “Thiếu Nữ Toàn Phong”

Tính đến năm 2015, Ngô Lỗi đã góp mặt trong rất nhiều các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2015 này, cậu diễn viên nhí Ngô Lỗi đã “đánh gục” người hâm mộ với hai vai diễn trong Thiếu Nữ Toàn Phong và Lang Gia Bảng. Khán giả cũng được dịp “lát mắt” khi có cơ hội ngắm nhìn nửa phần trên trần “ướt át” của Ngô Lỗi. Người xem có thể cảm nhận được tài năng diễn xuất đầy triển vọng của Ngô Lỗi thông qua các vai diễn khác nhau mà cậu tham gia.

Phi Lưu – cận vệ thiếu niên

Trong Lang Gia Bảng, Ngô Lỗi là cận vệ thiếu niên của Mai Trường Tô (Hồ Ca) tên Phi Lưu. Ngô Lỗi vào vai một cậu bé lạnh lùng, võ công cao cường, ít nói và đơn thuần. Ánh mắt khó lòng tiếp cận của Phi Lưu chỉ nghe lời của Mai Trường Tô. Được biết, dự án Tần Thời Minh Nguyệt chính thức lên sóng vào cuối tháng 11. Bên cạnh đó, Ngô Lỗi cũng tham gia góp mặt trong Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh, đóng cùng cặp đôi Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát. Phim dự kiến ra mắt trong năm 2016 tới. Ngoài ra, sắp tới, cậu diễn viên nhí 9x đảm nhận vai chính trong một dự án cổ trang mới, đóng cùng Tiểu Thái Kỳ. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về bộ phim.

 

“Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh”

Trần Vỹ Đình

“Hoạt Sắc Sinh Hương” đóng cùng Lý Dịch Phong và Đường Yên

Truy Mệnh Trần Vỹ Đình

Mở đầu cho năm 2015, Trần Vỹ Đình tiếp tục hợp tác với Lý Dịch Phong thông qua bộ phim truyền hình Hoạt Sắc Sinh Hương. Đồng thời, anh cũng hóa thân thành Truy Mệnh trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ 2015. Tiếp sau đó, Thục Sơn Chiến Kỷ đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh cũng nối tiếp lên sóng. Bộ phim kể về quá trình báo thù của Đinh Ấn (Trần Vỹ Đình), trong lúc đó, anh gặp gỡ và yêu Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) – con gái của Lục Bào lão tổ (Ngô Kỳ Long).

“Thục Sơn Chiến Kỷ”

Hiện tại, Trần Vỹ Đình tham gia rất nhiều dự án điện ảnh sẽ lên sóng trong năm tới, và hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn. Trong Đại Oanh Tạc, Trần Vỹ Đình sẽ tham gia cùng với 3 tiền bối là Lưu Diệp, Tạ Đình Phong và Song Seung Hun. Đây cũng là dịp để anh học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ những người đi trước. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong dự án điện ảnh “khủng” Tước Tích của đạo diễn nhà văn Quách Kính Minh và dàn diễn viên tài năng như Dương Mịch, Phạm Băng Băng… Cả hai dự án đều dự kiến công chiếu trong năm tới.

(Tổng hợp SX)