Phát hành album nhạc game, BTS có thành tích sương sương: No.1 iTunes 52 nước, phá kỉ lục mọi thời đại ở Hàn

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 01/07/2019

Không phải là sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng album nhạc game của BTS vẫn có thành tích đáng nể.

Cuối tháng 6 vừa qua, BTS đã phát hành album nhạc phim "BTS WORLD" cho game cùng tên. Album có 14 ca khúc gồm bài chủ đề "Heartbeat", 3 bài đã phát hành "Dream Glow", "A Brand New Day", "All Night", 7 bài của mỗi thành viên và 3 bài còn lại chỉ có ở phiên bản nhạc số.

MV "Heartbeat" (BTS WORLD OST) – BTS

Đối với ca khúc "Heartbeat" trong vòng 24 giờ đầu phát hành, MV đã đạt khoảng 6,2 triệu lượt xem trên YouTube, 1,1 triệu lượt nghe trên Spotify, đạt hạng nhất trên BXH bài hát của iTunes tại 52 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm vị trí cao nhất là 2 và 5 lần lượt tại iTunes Mỹ và Anh.

Về phần album "BTS WORLD", nó đã tẩu tán 90.347 bản ngay trong ngày đầu mở bán trên Hanteo. Qua đó, album này phá kỉ lục album OST có doanh số ngày đầu cao nhất mọi thời đại trên BXH này. Ngoài ra, nó còn đạt hạng nhất trên BXH album của iTunes tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cuối ngày 30/6, MV "DNA" của BTS còn vượt ngưỡng 10 triệu lượt thích trên YouTube, trở thành MV thứ 2 của nhóm cán mốc này sau "Boy With Luv".

MV "DNA" – BTS

Nguồn tham khảo: Facebook

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Lee Bo Young: Hành trình 10 năm vất vả của Hoa hậu Hàn Quốc để có được sự nghiệp sáng chói, tổ ấm hạnh phúc

    Xuất phát điểm từ vị trí cao nhất của cuộc thi nhan sắc, Lee Bo Young giờ đây vươn lên trở thành ngôi sao nữ thực lực sáng giá, có cuộc hôn nhân hạnh phúc với tài tử Ji Sung và lại còn thành công giữ vững được vẻ đẹp trong trẻo thời thanh xuân ở ngưỡng tuổi 40.
  • Đọc thêm