Ngày 23/6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (Korean Brand Reputation Center) đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tính riêng mảng quảng cáo của nghệ sĩ nam trong tháng 6. Kết quả được đánh giá qua dữ liệu thu thập từ 21/5 đến 22/6. Kết quả khiến công chúng khá bất ngờ khi nghệ sĩ đứng đầu bảng là một idol nam với 1,073,888 điểm, vượt cả loạt tên tuổi diễn viên đình đám đang gây sốt là Gong Yoo, Park Seo Joon và Jung Hae In. Và nam idol này chính là Kang Daniel (Wanna One).
Chỉ xếp hạng 3 ở tháng 5, "Center quốc dân" đã chứng tỏ độ phủ sóng ngày càng bùng nổ khi vươn lên vị trí đầu ở tháng này. Mới đây nhất, anh chàng đã trở thành gương mặt đại diện cho dòng trang sức mới của thương hiệu cao cấp Chanel. Trong khi đó, "ông chú độc thân hấp dẫn nhất xứ Hàn" Gong Yoo vẫn lọt top đầu trong xếp hạng thương hiệu nhờ chăm chỉ đóng quảng cáo. Park Seo Joon tuy đang gây sốt với vai chính trong "Thư ký Kim" nhưng vẫn chỉ xếp hạng 3. Hotboy của "Chị đẹp" Jung Hae In bất ngờ tụt xuống hạng 4 dù xếp hạng nhất vào tháng trước.
Kang Daniel hiện đang là thần tượng nam nổi tiếng nhất dù mới ra mắt gần 1 năm
Tài tử "Goblin" vẫn giữ phong độ không thua kém đàn em
Tên tuổi của Park Seo Joon đang hot trở lại nhờ thành công của "Thư ký Kim Sao Thế?"
Có vẻ như sau khi "Chị đẹp mua cơm cho tôi" kết thúc, Jung Hae In không còn phủ sóng mạnh mẽ như trước
Top 20 nam nghệ sĩ đứng đầu trên BXH thương hiệu tháng 6:
1. Kang Daniel (Wanna One)
2. Gong Yoo
3. Park Seo Joon
4. Jung Hae In
5. Sung Dong Il
6. Baek Jong Won
7. Jun Hyun Moo
8. Yoo Jae Suk
9. Jo Se Ho
10. Ryu Jun Yeol
11. Park Bo Gum
12. Jo Jung Suk
13. Jo Jin Woong
14. Kwon Sang Woo
15. Lee Sang Min
16. Cha Seung Won
17. Kim Jong Kook
18. Jung Woo Sung
19. Jung Sung Ho
20. Kim Jong Min
Nguồn: AKP