Thật có duyên khi trong một ngày thứ sáu, mùng bảy, Hà Nội là một trong những điểm đến đầu tiên trong chuyến tour quanh thế giới của CEO Daniel Niederer với sự kiện "Get Together with SEVENFRIDAY Guy" – một sự kiện thường niên dành riêng cho cộng đồng SevenFriday tại Việt Nam, được tổ chức tại Sunset Bar, khách sạn Intercontinental Westlake Hà Nội.
Cộng đồng SevenFriday Việt Nam ngay lập tức chung tay những bức wristshot "đặc sản" của thương hiệu ngay từ lúc bữa tiệc còn chưa bắt đầu
Daniel Niederer – cha đẻ của SevenFriday - đã từng có gần 20 năm làm việc trong thị trường xa xỉ tại Châu Á, và quyết đã từ bỏ một công việc nhiều người mơ ước để khởi nghiệp ở tuổi 40 với một triết lý vô cùng thú vị. Cái tên "SevenFriday" là chính do Daniel nghĩ ra và là một cách nói khác của ông về thành ngữ Latin nổi tiếng "Carpe Diem", có nghĩa là "tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc mỗi ngày".
Chuyến đi Hà Nội lần này của Daniel không hề dễ dàng khi hành lý bị thất lạc, thời tiết không thuận lợi, thế nhưng ông chủ SEVENFRIDAY dường như không biết mệt mỏi và đã bắt đầu bữa tiệc ngay cùng cộng đồng yêu đồng hồ.
Phong cách gần gũi, giản dị của ông chủ SevenFriday chiếm trọn cảm tình của cộng đồng Việt Nam
Điều thôi thúc Daniel truyền nguồn cảm hứng này vào những chiếc đồng hồ là khi anh nhận ra một khoảng trống tại phân khúc giá từ 1500 – 2000 USD. Với một số tiền bỏ ra không hề nhỏ, Daniel tin rằng khách hàng cần nhận được một sự sáng tạo xứng đáng thay vì những chiếc đồng hồ ba kim truyền thống. Từ đó, ý tưởng về chiếc đồng hồ mặt vuông bo tròn, sở hữu thiết kế lộ cơ với phong cách Industrial design cùng những cơ chế xem giờ đầy sáng tạo ra đời, giúp người đeo cảm nhận thời gian theo một cách hoàn toàn mới lạ.
Các tín đồ SevenFriday diện những chiếc áo Punk Panda T-Shirt được thiết kế bởi nghệ sĩ RocketBy và SevenFriday.
Bữa tiệc còn có sự tham dự của nhà thiết kế Hà Duy (phải) cùng những người bạn thân thiết, đều là những tín đồ SevenFriday.
Sự kiện trở nên nóng hơn với sự xuất hiện rapper đình đám Đen Vâu. Chủ nhân của hit đình đám "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em" chia sẻ rằng anh chưa từng cảm thấy thích thú với đồng hồ cho đến khi biết tới và được chiêm ngưỡng những chiếc SevenFriday.
Đến với SevenFriday, người đeo có thể cảm nhận rõ sự khác biệt, sự thoải mái, không nặng nề hay cầu kì như những khái niệm truyền thống. Và chính đam mê đã đưa SevenFriday đi tới 90 nước trên thế giới với hơn 700 điểm bán khác nhau chỉ trong vỏn vẹn 6 năm tuổi, vượt xa khái niệm một thương hiệu đồng hồ thông thường để trở thành một phong cách sống trên toàn cầu.
Daniel vui vẻ và hào hứng chia sẻ những câu chuyện của mình cùng các tín đồ. Đây đã là lần thứ 5 liên tiếp Daniel ghé thăm những người bạn Việt Nam.
Buổi tiệc còn là dịp để các chủ nhân SevenFriday gặp gỡ và giao lưu với những người bạn cùng chung sở thích và phong cách.
Chuyến thăm lần này của ông chủ SevenFriday càng trở nên đặc biệt hơn khi đây cũng là lần đầu tiền mẫu đồng hồ SevenFriday S3/02 với bộ vỏ từ carbon được ra mắt và Việt Nam vinh dự trở thành điểm đến đầu tiên.
Cộng đồng SevenFriday Việt Nam là những người đầu tiên trên thế giới được chiêm ngưỡng mẫu S3/02 do chính CEO Daniel Niederer mang tới.
Các vị khách thích thú với mẫu đồng hồ mới lần đầu được giới thiệu.
Cửa hàng S&SKNIGHTSBRIDGE
Sofitel Metropole - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại : (+84) 24 3715 1279
Hotline: (+84) 944 46 5555
Văn phòng đại diện S&SKNIGHTSBRIDGE
P1101, Tầng 11, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (+84) 28 3821 6848
Hotline: (+84)286 68 20565