Sân bay Nội Bài, Hà Nội giai đoạn cuối năm trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng ngàn hành khách xa quê về ăn tết, những gia đình ra đón người thân hay các du khách từ khắp nơi đến với Việt Nam. Trong không khí tươi vui của mùa xuân đang đến, các hành khách tại sân bay vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi các phần quà năm mới lần lượt xuất hiện trên băng chuyền hành lý. Đây là một cách tặng quà độc đáo mà hai hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietnam airlines muốn dành tặng cho các hành khách của mình.
Ngoài ra, sự xuất hiện của ông, bà Táo tặng quà cho mọi người giúp cho các hành khách cảm thấy ấm lòng khi về quê ăn tết và nhận được sự quan tâm từ hai hãng hàng không. Những món quà như chú gà bông xinh xắn của Jetstar Pacific hay những bao lì xì đáng yêu của Vietnam airlines tuy đơn giản nhưng đã góp phần đem không khí xuân ngập tràn tại sân bay. Không những thế, đây cũng là sự kiện gây được ấn tượng sâu sắc với các du khách quốc tế khi đến với Việt Nam và họ cũng có cơ hội để hiểu thêm về Tết truyền thống, một điều rất mới mẻ và thú vị.
Các phần quà từ hãng hàng không Jetstar Pacific đã sẵn sàng để lên băng chuyền tặng cho hành khách
Bà Táo Jetstar Pacific tặng quà cho các hành khách
Các hành khách vô cùng thích thú với sự xuất hiện của các món quà trên băng chuyền hành lý
Nhiều hành khách rất vui vì về quê ăn Tết lại còn được nhận quà từ Jetstar Pacific
Chương trình cũng gây ấn tượng với các khách du lịch nước ngoài
Các du khách cảm thấy rất thú vị khi hiểu thêm về văn hóa Việt Nam
Các hành khách của Vietnam airlines cũng được nhận quà tại cửa ra máy bay
Sự xuất hiện của các ông bà táo của hai hãng hàng không đã đem lại không khí Tết cho cả sân bay
Đây là một chương trình ý nghĩa của hai hãng hàng không dành cho khách hàng nhân dịp năm mới
Chương trình ý nghĩa này chính là một trong những hoạt động tiếp nối thuộc chiến lược "thương hiệu kép" của Jetstar Pacific và Vietnam airlines nhằm đem đến cho các hành khách những trải nghiệm thú vị khi bay cũng như những dịch vụ tốt nhất. Những hoạt động tiếp nối liên tục trong năm qua như 30 phút một chuyến bay, chương trình tặng quà vào dịp trung thu, Giáng sinh hay gần nhất là Tết âm lịch vừa qua đã phần nào khẳng định được những lợi ích không nhỏ mà các hành khách nhận được từ sự kết hợp chặt chẽ giữa hai hãng hàng không này.