Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 31/01/2019

Không chỉ chinh phục được đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Tóc giả Justyle còn được đánh giá cao ở các thị trường khó tính như châu Âu, châu Úc và châu Á. Vậy đâu là lý do làm nên sự thành công của thương hiệu này?

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 1.

Nhắc tới món phụ kiện tóc giả, người ta nhớ ngay tới thương hiệu Justyle. Các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu ưu thế về chất lượng, tính thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng làm đẹp.

Sản phẩm cũng đặc biệt được giới nghệ sĩ trong và ngoài nước ưu ái chọn lựa cho những lần biến hóa hình ảnh của mình.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 2.

Dành trọn tâm huyết cho các sản phẩm mang tới cho khách hàng, mỗi sợi tóc được đều được thương hiệu Justyle nâng niu, tuyển chọn và sử dụng một cách tinh tế để tạo nên mẫu tóc đẹp nhất, thật nhất.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 3.

Hơn thế, thương hiệu Justyle cũng chú trọng đến hoạt động tư vấn bán hàng. Mỗi khách hàng đến với hệ thống cửa hàng của Justyle đều được lắng nghe những mong muốn, nhu cầu sử dụng tóc giả để tư vấn mẫu tóc phù hợp. Bên cạnh đó hệ thống nhân viên của Justyle cũng nhiệt tình hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng và bảo quản mẫu tóc tốt nhất.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 4.

Được biết, hiện tại tóc giả Justyle đã có hệ thống cửa hàng ở các thành phố lớn tại Việt Nam cũng như Mỹ. Thương hiệu cũng đang lên chiến lược để mở rộng cửa hàng trong thời gian tới, giúp đông đảo khách hàng tiếp cận với sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 5.

Nam vương Hùng Justyle – Cha đẻ thương hiệu tóc giả Justyle

"Tóc giả Justyle là kết tinh của niềm đam mê, của tình yêu đối với những mẫu tóc đẹp nhất và chúng tôi làm việc với trọn vẹn tâm huyết của mình" – Cha đẻ của thương hiệu tóc giả Justyle – Nam vương Hùng Justyle đã chia sẻ như thế khi nói về nỗ lực phát triển thương hiệu của mình.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 6.

Hùng Justyle là nam doanh nhân trẻ tuổi, đầy tài năng và có tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực đang theo đuổi. Năm 2018, Hùng Justyle tham dự cuộc thi Nam vương Người Việt Thế giới tại Mỹ và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 7.

Sau đăng quang, bên cạnh việc tích cực tham gia các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, nỗ lực đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội, tân nam vương không ngừng phấn đấu trong việc phát triển kinh doanh.

Những lý do để thương hiệu tóc giả Justyle tạo được tiếng vang trên thị trường - Ảnh 8.

Chiến lược trong năm 2019 của nam vương Hùng Justyle là tiếp tục đưa thương hiệu tóc giả Justyle chinh phục thêm nhiều thị trường quốc tế, khẳng định vị  trí của thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng tóc giả.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc nam vương Hùng Justyle và thương hiệu của mình sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.


Tóc giả Justyle:

VIỆT NAM:

· Hotline, zalo, whatsapp, viber: +84.909.168.208

· Instagram, youtube, google: Tóc Giả Justyle, Hùng Justyle

· Hà Nội: 92A Lý Thường Kiệt Q. Hoàn Kiếm

· Đà Nẵng: 183 Đống Đa Hải Châu

· Sài Gòn: 169 Võ Văn Tần Q3 (trụ sở chính); 216 Nguyễn Thiện Thuật Q3

USA

· Hotline, Imess: +1.516.996.6169

· New York: 200 Carman Ave East Meadow NY 11554

. California: 10022 W Garden Grove Blvd, Garden Grove CA 92844

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Nói đàn ông Hàn không đủ điều kiện và địa vị nên lấy vợ Việt, Khoa Pug bị Youtuber miền Tây làm dâu xứ Kim Chi phản dame cực gắt

    Cuộc đụng độ giữa hai cái tên đình đám là Khoa Pug và Yewon TV - một cô dâu Việt lấy chồng Hàn, đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.
  • Đọc thêm