Nhóm nhạc mới nổi lần đầu ôm cúp sau 5 năm debut, nhưng fan lại tức giận vì công ty có ý định giống nhà YG

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 22:06 05/03/2019

Mặc dù mới nhận được sự chú ý từ công chúng sau nhiều năm lận đận, ban nhạc này dường như vẫn bị công ty ngó lơ.

"Senorita" của (G)I-DLE, "Rooftop" của N.Flying và "BIRD" của Sungwoon (HOTSHOT) là 3 bài hát tranh suất hạng nhất trên chương trình ca nhạc hằng tuần "The Show" ngày 5/3. Cuối cùng, ban nhạc mới nổi của FNC giành chiến thắng, nhận chiếc cúp đầu tiên sau 1981 ngày (hơn 5 năm) ra mắt.

Nhóm nhạc mới nổi lần đầu ôm cúp sau 5 năm debut, nhưng fan lại tức giận vì công ty có ý định giống nhà YG - Ảnh 1.

N.Flying ôm cúp đầu tiên sau hơn 5 năm ra mắt

Đây là chiến thắng vô cùng ý nghĩa của N.Flying vì khi "Rooftop" mới phát hành ngày 2/1 năm nay, ca khúc chẳng nhận được sự quan tâm mấy. Tuy nhiên, vì chất lượng của bài hát quá tuyệt nên cư dân mạng đã truyền tai nhau về nó khiến nhóm có cú "lội ngược dòng" và quay lại quảng bá trên show âm nhạc.

"Rooftop" – N.Flying ["The Show" 5/3]

Sau chiến thắng này, nhiều sự thật về việc công ty chủ quản FNC ngó lơ N.Flying được chia sẻ lại khiến fan tức giận. Theo đó, công ty này nói rằng họ sẽ không quảng bá nhiều cho N.Flying nữa trong năm 2019 vì cho rằng nhóm không còn hi vọng nổi tiếng và một thành viên sắp đến tuổi nhập ngũ.

Vì thế, công ty quyết định chỉ để N.Flying comeback một khi nhóm tự sáng tác được bài hát cho riêng mình. Ý định này của FNC gần như khá giống với YG vì hiện tại, album của WINNER và iKON đều chỉ có các bài hát do các thành viên trong nhóm tự sáng tác, YG không hề nhúng tay vào việc này.

Nhóm nhạc mới nổi lần đầu ôm cúp sau 5 năm debut, nhưng fan lại tức giận vì công ty có ý định giống nhà YG - Ảnh 3.

Quyết định để N.Flying comeback khi nhóm có bài hát tự sáng tác của FNC khá giống với YG

Chưa hết, kế hoạch hoạt động cho N.Flying trong năm nay vừa được FNC tiết lộ cuối tháng 2 cũng khiến fan phẫn nộ. Theo đó, khi N.Flying đang nổi tiếng trong nước với bước tiến lớn "Rooftop" thì công ty lại... cho qua Nhật quảng bá vào tháng 5 tới.

Tương lai của N.Flying sau cú hit này đang là dấu hỏi lớn đối với fan Kpop. Nếu biết tận dụng cơ hội ngàn năm có một này, rất có thể N.Flying sẽ là một ban nhạc đình đám một như hai đàn anh cùng công ty là FTISLAND và CNBLUE, còn nếu họ vẫn tiếp tục bỏ mặc N.Flying thì e rằng nhóm sẽ chỉ là "one-hit wonder" - nhóm nhạc với một hit duy nhất trong sự nghiệp.

MV "Rooftop" – N.Flying

Nguồn tham khảo: Facebook