Mặc dù không "bùng nổ" như "Sóng Gió" hay "Bạc Phận", "Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM cuối cùng đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Bên cạnh đó, MV cũng mang về hơn 1.5 triệu lượt thích, tuy nhiên tỉ lệ lượt dislike cũng khá nhiều (trên 127 nghìn lượt, bằng 1/10). Thành tích trên cũng đưa tổng số MV đạt trên 100 triệu views của Jack và K-ICM lên con số 4, sau "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió".
MV Em Gì Ơi phát hành vào tối 5/10 - cùng ngày diễn ra 1st Fan Meeting tại TP. HCM của K-ICM và Jack, buổi công chiếu đã diễn ra với hơn 2 nghìn khán giả. Về bản phối của "Em Gì Ơi", K-ICM cho biết, thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, làm nên thành công lớn ở Bạc Phận hay Sóng Gió, thì lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Được biết, K-ICM và Jack đã phải vào phòng thu đến lần thứ 5 để có bài hát ưng ý.
Điều đáng chú ý xoay quanh thành tích của "Em Gì Ơi" chính là việc MV phải chờ ròng rã hơn 2 tuần lễ bị top trending YouTube Việt Nam "từ mặt", trước khi xuất hiện chớp nhoáng ở top 1 trending trong nửa ngày. Có thể nói, đây là MV Vpop có thời gian chờ xuất hiện trong top trending lâu kỉ lục.
EM GÌ ƠI | K-ICM x JACK | OFFICIAL MUSIC VIDEO
Từ đây đến cuối năm, theo thông tin từ mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM, thì bộ đôi Jack và K-ICM còn dự định tung đến 3 MV liên tiếp. Có thể nói, tốc độ ra MV của bộ đôi này quả thực đáng nể: trung bình tầm 2 tháng cho 1 MV, một con số mà chưa nghệ sĩ Vpop đi trước nào dám nghĩ đến. Chính thức gây tiếng vang vào giữa năm 2019, những điều mà Jack và K-ICM đã làm được trong chưa đầy một năm qua thực sự là một thành tích mà hai chàng trai và người hâm mộ có thể tự hào.
Bức ảnh kèm chú thích gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ được đăng tải trên Facebook mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM.