Nhà tài trợ của MU bất ngờ hợp tác cùng Invictus Gaming - Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới

Thắng Nguyễn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 18/07/2019

Nhà tài trợ áo đấu của Manchester United Chevrolet vừa kí kết hợp đồng tài trợ với Invictus Gaming. Điều này đồng nghĩa với việc áo đấu của IG có logo của nhà tài trợ của "quỷ đỏ."

Mới đây nhà đương kim vô địch Chung kết thế giới LMHT vừa công bố trên trang chủ rằng hãng xe hơi nổi tiếng toàn cầu Chevrolet đã chính trở thành nhà tài trợ cho cho Invictus Gaming (IG). 

Nhà tài trợ của MU bất ngờ hợp tác cùng Invictus Gaming - Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới - Ảnh 1.

Ngoài MU Chevrolet tiếp tục tài trợ cho IG

Về Chevrolet đây là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới, thuộc tập đoàn General Motors Corporation (GM) – là một hãng sản xuất ô tô lớn ở Mỹ, có trụ sở ở Detroit, tiểu bang Michigan, Mỹ. Chevrolet là hãng sản xuất ô tô đứng thứ nhì thế giới về doanh số bán ra chỉ sau Toyota. Đây cũng chính là nhà tài trợ áo đấu khủng của MU với giá trị lên đến 47 triệu bảng mỗi mùa.

Nhà tài trợ của MU bất ngờ hợp tác cùng Invictus Gaming - Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới - Ảnh 2.

Đội hình Invictus Gaming bên cạnh dòng xe mới của Chevrolet

Invictus Gaming là đội tuyển hàng đầu thế giới và có lượng fan hâm mộ đông đảo ở Trung Quốc và cả thế giới, nhất là sau chức vô địch Chung kết thế giới vừa qua. Sau khi kí kết hợp đồng tất cả các tuyển thủ IG sẽ được cấp xe để sử dụng cho việc quảng bá hình ảnh cũng như những công việc chung của đội tuyển. Ngoài ra khi Chevrolet trở thành nhà tài trợ IG sẽ làm lại áo đấu mới và có thể áo đấu của IG sẽ rất giống với MU với logo Chevrolet trước ngực.

Nhà tài trợ của MU bất ngờ hợp tác cùng Invictus Gaming - Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới - Ảnh 3.

Poster quảng cáo của Chevrolet in hình xạ thủ JackeyLove

Chevrolet vừa cho ra mắt dòng xe Tracker SUV mới toanh và việc hợp tác cùng IG được xem là một nước đi cao tay của hãng xe này khi muốn thâm nhập vào thị trường nội địa Trung Quốc đầy béo bở và tiềm năng. Số lượng người chơi của Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc cực kì đông đảo với số lượng lên đến hàng trăm triệu người. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà một thương hiệu nổi tiếng thế giới hợp tác với một đội tuyển Esports trước đó Mercerdes Benz cũng đã ký hợp đồng với RNG - đội tuyển nhiều fan hâm mộ nhất tại Trung Quốc hay việc Team Liquid hợp tác cùng Marvel. Rõ ràng thể thao điện tử đang ngày càng phát triển và sức hấp dẫn của Esports đối với những thương hiệu mang tính toàn cầu là không nhỏ. Nhiều gã khổng lồ sẵn sàng chi đậm cho các đội tuyển Esports để nâng tầm thương hiệu của mình.

Nhà tài trợ của MU bất ngờ hợp tác cùng Invictus Gaming - Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới - Ảnh 4.

Siêu sao đường trên TheShy của Invictus Gaming

Dù gì đây là một tin vui với người hâm mộ IG khi họ đang có chuỗi thành tích không quá ấn tượng trong cuộc đua tại LPL mùa hè này. Hiện tại IG đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và họ cần phải cải thiện thành tích của mình nếu muốn có cho mình phong độ tốt nhất và ít nhất là một vé trực tiếp đến Chung kết thế giới 2019.


Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Riot Games công bố chính thức dự án Liên Minh Huyền Thoại Liên Minh Huyền Thoại

    Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành trên các nền tảng iOS, Android và Console vào năm 2020.
  • Đọc thêm