Netizen hóng nhất là 3 single và thương hiệu thời trang của Sơn Tùng, ít mặn mà nhất với concert và Sky Tour!

Koi Koi, Theo Helino 20:04 18/12/2019

Thông qua cuộc thăm dò này, Sơn Tùng biết anh nên tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực nào của năm 2020 rồi đúng không?

Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức cuộc họp báo gây tiếng vang, công bố nhiều quyết định quan trọng: "nâng cấp" M-TP Entertainment từ công ty thành tập đoàn giải trí, chuyển hướng hoạt động, đầu tư vào start-up,... đặc biệt là việc công bố đến 7 dự án mới trong năm 2020 khiến fan cực kì phấn khích.

Nhưng bạn có tò mò, và liệu chính Sơn Tùng có tò mò rằng, đâu là dự án mà khán giả mong chờ nhất không?

Netizen mong gì nhất trong bảng kế hoạch của Sơn Tùng M-TP năm 2020: hóng 3 single và thương hiệu thời trang, thờ ơ thấy rõ với Sky Tour! - Ảnh 1.

Kế hoạch của Sơn Tùng trong năm 2020.

Kenh14.vn cũng đã thử mở cuộc thăm dò ngay phía bên dưới để tìm hiểu về sự mong đợi của netizen về kế hoạch trong năm 2020 của Sơn Tùng, kết quả khá bất ngờ.

Netizen mong gì nhất trong bảng kế hoạch của Sơn Tùng M-TP năm 2020: hóng 3 single và thương hiệu thời trang, thờ ơ thấy rõ với Sky Tour! - Ảnh 2.

Kết quả cho ra, câu trả lời được Sky nói riêng và khán giả nói chung chọn lựa nhiều nhất là "3 single" với 1 270 phiếu bầu. Sơn Tùng là ca sĩ, đương nhiên âm nhạc của anh là điều mà khán giả chờ đón nhất. Sau 3 năm ra mắt các sản phẩm âm nhạc cực kì "nhỏ giọt" (2017: 2 bài, 2018: 1 bài, 2019: 1 bài) thì việc Sơn Tùng tuyên bố sẽ ra mắt đến 3 ca khúc trong năm 2020 đã khiến fan thực sự phấn khích, xem như giải tỏa được cơn "khát" bài hát.

Nam ca sĩ cũng cho biết trong buổi họp báo: đây sẽ là 3 sản phẩm với 3 màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau, có thể là RnB, hiphop và ballad.

MV "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP

Bám sát nút ở vị trí thứ 2 chính là lựa chọn "thương hiệu thời trang riêng" với 1202 phiếu bầu. Qua những năm qua, không chỉ đẳng cấp âm nhạc ngày càng thăng tiến, mà phong cách thời trang của Sơn Tùng cũng dần phát triển, đưa anh trở thành một trong những "fashion icon" thứ thiệt của làng giải trí Việt. Thế nên, việc nam ca sĩ ra mắt dòng thời trang riêng, với phương châm "sẽ truyền cảm hứng giống như các bài hát" khiến cho giới mộ điệu không khỏi thích thú.

"Quán cafe idol" cũng là sáng kiến đông đảo khán giả thích thú, đứng ở vị trí thứ 3 với 1043 phiếu bầu. Sơn Tùng chia sẻ đây sẽ là một không gian riêng để người hâm mộ gặp gỡ, tổ chức offline, thưởng thức các loại đồ ăn - thức uống đặc biệt, và mua các loại merchandise đa dạng.

Netizen mong gì nhất trong bảng kế hoạch của Sơn Tùng M-TP năm 2020: hóng 3 single và thương hiệu thời trang, thờ ơ thấy rõ với Sky Tour! - Ảnh 4.

Vốn dĩ 3 single được trông chờ nhiều nhất, thế nên "Album mới: Chúng Ta" cũng nhận được 1003 phiếu bầu. Được biết, ngoại trừ 3 ca khúc mới được phát hành, album "Chúng Ta" sẽ cố gắng có khoảng 4-5 ca khúc, đa phần đều được sáng tác từ trước cả "Chạy Ngay Đi" lẫn "Hãy Trao Cho Anh", được Sơn Tùng vô cùng tâm đắc.

Mạng xã hội Sky Social có vẻ không được Sky quá chờ đợi, vì cơ bản họ đã có thể tương tác với những người "chung chí hướng" qua mạng xã hội khá hiệu quả trong những năm qua. Với Sky Social, mặc dù họ sẽ dễ dàng có cơ hội trò chuyện với chính Sơn Tùng hơn rất nhiều nhưng việc 1 MXH mới xuất hiện chắc chắn không dễ để chiếm được sự yêu thích, hẳn sẽ còn tồn tại nhiều bất cập.

Xếp ở 2 vị trí cuối cũng không quá ngạc nhiên "Sky Tour" và "Concert cuối năm" lại ít được Sky chờ đợi nhất, vì sao thế nhỉ? Phải chăng do "Sky Tour" hay concert đều là những trải nghiệm đã có và "buộc phải có" của 1 ca sĩ. Có vẻ như việc Sơn Tùng tổ chức tour và concert sẽ cần phải có nhiều bài hát hơn, nhiều "chiêu trò" ấn tượng hơn mới kích thích fan thêm được!

Netizen mong gì nhất trong bảng kế hoạch của Sơn Tùng M-TP năm 2020: hóng 3 single và thương hiệu thời trang, thờ ơ thấy rõ với Sky Tour! - Ảnh 5.