Trang Facebook chính thức của SNSD vừa đăng tải một thông báo kêu gọi fan phấn đấu tăng lượt xem cho MV "Mr.Mr." trên YouTube với giải thưởng chính là video luyện tập vũ đạo cho Kpop hit này:
Thông báo kêu gọi fan tăng lượt xem cho MV "Mr.Mr." trên Facebook SNSD
"Nếu MV "Mr.Mr." của Girls' Generation đạt tới con số 15 triệu lượt xem, video luyện tập vũ đạo của Girls' Generation cho "Mr.Mr." sẽ được tung ra! Cùng chờ đợi video luyện tập vũ đạo đầy sống động từ các thành viên thôi nào. Chúng tôi mong đợi sự quan tâm và ủng hộ của các bạn".
Tính đến 10h sáng 12/3, MV "Mr.Mr." đã đạt gần 9,9 triệu lượt xem
Tính đến 10h sáng ngày 12/3, tức 12 ngày sau khi lên sóng YouTube vào 28/2, MV "Mr.Mr." đã đạt gần 9,9 triệu lượt xem. Nay với giải thưởng mà SNSD vừa thông báo, dự đoán mục tiêu 15 triệu lượt xem sẽ sớm được hoàn thành trong vài ngày tới. Trước đó khi MV "Mr.Mr." vừa ra mắt, Sone toàn thế giới đã kêu gọi nhau mang về cho SNSD 10 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên.