Orange Caramel nói về những concept không-giống-ai của nhóm

Alex, Theo 15:08 15/10/2011

Ban đầu các cô nàng đã cảm thấy rất khó khăn để thích nghi.

Với single thứ 4 mang tên Shanghai Romance, girlgroup 3 thành viên Orange Caramel lại một lần nữa khuấy động cả thị trường âm nhạc. Trong buổi phỏng vấn với Yonhap mới đây, các cô nàng đã nhiệt tình chia sẻ về công việc, cuộc sống cá nhân cũng như những kế hoạch của nhóm trong tương lai.

Orange Caramel thú nhận rằng những concept độc đáo mà nhóm đã thử sức không hề dễ dàng để thực hiện. Nana tiết lộ: "Khi quảng bá cho Magic Girl, tôi vô cùng lo lắng vì trước đây chưa bao giờ mặc kiểu trang phục như thế. Những bộ trang phục đó rất dễ thương nên tôi cũng phải tỏ ra dễ thương cho phù hợp. Nhưng việc đó khá khó khăn". Lizzy kể lại: "Lần đầu tiên nghe cái tên Orange Caramel tôi cứ nghĩ người ta đang nói đùa". Được biết, tên nhóm là do CEO của Pledis Entertainment nghĩ ra, kết hợp từ "hương thơm" của cam và "vị ngọt" của kẹo caramel.
 
Ban đầu, những concept không-giống-ai của Orange Caramel khiến các thành viên cảm thấy rất khó khăn để làm quen

Raina chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi hoặc sẽ cực kỳ thành công, hoặc sẽ thất bại thảm hại. Nhưng thật may mắn vì khán giả đã tiếp nhận chúng tôi". Nhờ những concept độc đáo mang nét dễ thương riêng biệt mà hiện Orange Caramel đang sở hữu một lượng fan đáng nể cùng sự công nhận của đông đảo khán giả.

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc lập nhóm nhỏ chính là sự công nhận của khán giả đối với từng thành viên. Raina cho biết: "Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi rất may mắn khi có cơ hội được kết hợp với nhau để tạo thành Orange Caramel. Vì chúng tôi trẻ nhất trong After School nên không nổi tiếng bằng những thành viên khác. Nhưng nhờ Orange Caramel, chúng tôi dần khẳng định được chính mình. Trong giai đoạn này, chúng tôi muốn tạo dấu ấn bằng cách làm việc thật chăm chỉ. Chúng tôi muốn thể hiện cá tính riêng của chính chúng tôi".
 
Sau Bangkok và Thượng Hải, Orange Caramel sẽ "tấn công" thành phố nào của Châu Á?

Shanghai Romance là dự án thứ hai trong One Asia Project của Orange Caramel, còn dự án đầu tiên chính là Bangkok City đã ra mắt hồi đầu năm. Bật mí một chút về One Asia Project, Lizzy nửa đùa nửa thật: "Đó là kế hoạch chủ chốt nhằm chiếm lĩnh toàn bộ thị trường Châu Á". Cô nàng nói thêm: "Xem qua Twitter và YouTube, tôi nhận thấy chúng tôi được khá nhiều sự chú ý từ quốc tế. Mỗi khi đọc được những dòng tweet nói rằng muốn gặp chúng tôi, tôi cảm thấy rất phấn khởi và tự nhủ sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa".

Orange Caramel sẽ dành khoảng một tháng để quảng bá Shanghai Romance, sau đó 3 cô nàng sẽ tái hợp với After School để "Nhật tiến".